Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone đáp trả cực chất sau khi bị CĐV MU ném chai lọ

Thứ Năm 17/03/2022 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV MU đã đáp một cơn mưa chai lọ xuống đầu HLV Simeone sau khi trận đấu giữa MU vs Atletico Madrid khép lại nhưng chiến lược gia này không hề quan tâm tới việc đó.

Simeone "bơ" CĐV MU

Atletico Madrid đã vượt qua MU nhờ bàn thắng duy nhất của Renan Lodi qua đó điền tên mình vào vòng tứ kết. Với cá tính của mình, không khó hiểu khi Simeone ăn mừng cuồng nhiệt sau bàn thắng của Lodi và khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, "El Cholo" cũng chạy như bay vào đường hầm với biểu cảm hết sức phấn khích.

CĐV MU rõ ràng không hài lòng với cách ăn mừng của HLV người Argentina. Sẵn đang "nóng mắt" vì chứng kiến cạnh đội nhà bị loại, nhiều CĐV MU đã trút giận lên Simeone bằng một cơn mưa vật thể lạ. Ống kính camera sau đó bắt được khoảnh khắc Simeone chạy giữa làn mưa chai lọ về phía đường hầm, một hình ảnh rất thú vị.

Tuy vậy, theo những gì HLV người Argentina tiết lộ, ông chạy nhanh như vậy không phải vì...sợ mà chỉ đơn giản là ông quá mừng: "Lúc đó, tôi chạy về phía đường hầm không phải vì muốn tránh chai lọ bay vào người mà là vì tôi quá phấn khích với chiến thắng của Atletico Madrid.

Thật lòng mà nói, tôi còn không quan tâm tới việc CĐV ném chai nước về phía mình. Lúc ấy, tôi không biết chuyện gì đã xảy ra và tôi chỉ muốn chạy thật nhanh về phía phòng thay đồ mà thôi."

Diego Simeone đáp trả cực chất sau khi bị CĐV MU ném chai lọ 1
 Simeone không quan tâm tới việc mình bị ném chai nước

Simeone vui mừng như vậy cũng là dễ hiểu khi ông cùng học trò đang trải qua một trong những mùa giải khó khăn nhất kể từ khi lên nắm quyền tại nửa đỏ trắng thành Madrid. Atletico dần rũ bỏ lối chơi phòng ngự phản công vốn bị coi là cực đoan, xấu xí để trở thành một đội bóng tấn công chủ động hơn, kiểm soát trận đấu tốt hơn.

Với việc lọt vào tứ kết Champions League năm nay, Simeone đã có lần thứ sáu đưa Atletico Madrid lọt vào tứ kết sân chơi cao nhất châu Âu. Kể từ khi dẫn dắt Atletico Madrid vào năm 2011, chỉ có Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich có nhiều lần lọt vào tứ kết Champions League hơn Atletico.

Còn nhớ, ở mùa giải 2019/2020, Simeone cũng có màn ăng mừng đầy cuồng nhiệt sau khi Atletico Madrid vượt qua đương kim vô địch Champions League Liverpool ngay trên sân Anfield. CĐV Liverpool chắc hẳn chưa quên gương mặt đầy phấn khích của El Cholo sau pha lập công của Morata.

CĐV MU bị chỉ trích dữ dội vì ném đồ vật vào Diego SimeoneCĐV MU bị chỉ trích dữ dội vì ném đồ vật vào Diego Simeone
Cựu tiền vệ của Tottenham, Jamie OHara, đã chỉ trích những người hâm mộ Manchester United, những người đã ném đồ vật vào HLV Diego Simeone.
Diego Simeone giải thích lý do từ chối bắt tay Ralf RangnickDiego Simeone giải thích lý do từ chối bắt tay Ralf Rangnick
HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã từ chối bắt tay Ralf Rangnick bên phía MU, ông cũng giải thích lý do tại sao lại làm như vậy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X