Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Didier Drogba chỉ trích Todd Boehly thậm tệ sau trận thua Real

Thứ Tư 19/04/2023 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Didier Drogba đã lên tiếng chỉ trích khả năng đưa ra quyết định của ông chủ Todd Boehly.

Didier Drogba cho rằng Chelsea đã thay đổi theo chiều hướng đi xuống dưới thời Todd Boehly. Drogba cho rằng ông chủ người Mỹ tập trung quá nhiều vào các cầu thủ trẻ và khiến đội hình bị phình to với quá nhiều tân binh.

Drogba
Didier Drogba chỉ trích Todd Boehly thậm tệ sau trận thua Real

“Tôi không còn nhận ra câu lạc bộ của mình nữa. Nó không còn như trước. Có một ông chủ mới và một tầm nhìn mới. Dĩ nhiên, chúng tôi luôn cố gắng so sánh với những gì đã xảy ra dưới kỷ nguyên Abramovich, khi mà rất nhiều cầu thủ được đem về nhưng những quyết định được đưa ra rất thông minh.

Họ đem về những cầu thủ như Petr Cech, Andriy Shevchenko, Hernan Crespo, Michael Essien, Didier Drogba, Florent Malouda và tôi còn có thể liệt kê rất nhiều người nữa. Kết quả là việc giành những danh hiệu. Đây là những cầu thủ có kinh nghiệm nhất định. Chiến lược bây giờ thì khác. Chúng ta đặt cược vào các cầu thủ trẻ. Nhưng một phòng thay đồ với hơn 30 cầu thủ sẽ rất khó để một HLV có thể quản lý”.

Drogba cũng cho rằng Chelsea đang thiếu đi một thủ lĩnh để đưa đội bóng đi đúng hướng.

“Bạn cần những cầu thủ sẵn sàng đón nhận thử thách trong các trận đấu và xem đó như là trách nhiệm của họ. Bạn cần một cầu thủ đem tới một chút điên rồ cho sân vận động”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X