Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria tự tin khi được đá chung kết Champions League ở Lisbon

Thứ Bảy 22/08/2020 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Argentina mới đây đã thể hiện sự tự tin trước trận gặp Bayern Munich ở chung kết Champions League mùa giải 2019/20.

 

Chỉ còn hơn một ngày nữa, trận chung kết Champions League mùa giải 2019/20 sẽ diễn ra. Và sân nhà của CLB Benfica (Bồ Đào Nha) được chọn làm địa điểm tổ chức trận đấu. 

Điều này đã khiến ngôi sao của PSG, Angel Di Maria tỏ ra tự tin như được đá trên sân nhà. Bởi đây là nơi mà anh từng thi đấu 3 mùa bóng từ 2007 đến 2010 trong màu áo Benfica.

Di Maria tự tin khi được đá chung kết Champions League ở Lisbon hình ảnh
 Di Maria tỏ ra tự tin khi được chơi trên sân của đội bóng cũ Benfica

Chưa hết cách đây 6 năm, cũng tại nơi đây, ngôi sao người Argentina đã từng có kỷ niệm đẹp khi tỏa sáng và giúp Real Madrid vô địch Champions League 2014, sau khi đánh bại Atletico Madrid ở trận chung kết.

Điều này khiến Di Maria tỏ ra khá tự tin. Cầu thủ của PSG chia sẻ với báo giới: "Khi Champions League được tổ chức ở Lisbon, tôi có một cảm giác lạ trong người khiến tôi nhớ lại thời xưa khi tôi sống ở đây trong ba năm và tôi đã hạnh phúc như thế nào ở Lisbon trong những năm đó. Thật tuyệt nếu đoạt cúp cùng PSG trên sân bóng này, bởi năm 2014, tôi cũng rất hạnh phúc khi đăng quang cùng Real Madrid tại đây".

Tuy nhiên sẽ là không dễ để Di Maria và các đồng đội thực hiện chuyện này khi mà phía trước mắt họ đang là một Bayern Munich hùng mạnh và tràn đầy tự tin giành chức vô địch. Ở mùa giải năm nay, đội bóng Đức đang có một phong độ cực cao khi thắng 10 trận liên tiếp ở Champions League và bất bại 29 trận (28 thắng).

Đánh giá về đối thủ, Di Maria nói thêm: "Bayern Munich rất mạnh, thật khó khăn để vượt qua họ bởi đội bóng này được tổ chức rất tốt. Đội bóng này đang sở hữu những cầu thủ tuyệt vời, với phong độ đáng kinh ngạc. 

Nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ giỏi, có cách chơi của riêng chúng tôi. Và tôi nghĩ CLB PSG xứng đáng giành chức vô địch Champions League sau những gì đã thể hiện".

PSG nhận doping tiền thưởng cực lớn trước chung kết Champions League
Theo truyền thông Pháp, chủ tịch PSG đã tuyên bố sẽ thưởng một số tiền lớn cho mỗi cầu thủ nếu toàn đội vượt qua Bayern Munich để đoạt danh hiệu Champions...
Neymar muốn hạ Bayern để làm nên lịch sử cùng PSG
Siêu sao người Brazil muốn cùng PSG đánh bại Bayern Munich để giành chiếc cúp Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB

Minh Long


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X