Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

"Di Maria sẽ tạo ra khác biệt làm nên chiến thắng cho PSG"

Chủ Nhật 23/08/2020 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của người đồng đội cũ ở Man United, Wayne Rooney khi nói về tiền vệ Angel Di Maria đang khoác áo PSG.

 

Di Maria sẽ tạo ra khác biệt làm nên chiến thắng cho PSG hình ảnh
Rooney tin tưởng đồng đội cũ Di Maria sẽ làm người hùng của PSG

Trước trận chung kết UEFA Champions League mùa bóng 2019/20, cựu thủ quân Man United, Wayne Rooney đã dự đoán phần thắng sẽ thuộc về PSG và tiền vệ Di Maria sẽ chơi bùng nổ trong trận đấu này để mang về danh hiệu châu Âu đầu tiên cho đội bóng nước Pháp. 

Rooney đưa ra đánh ra trên tờ Sunday Times: "Người tạo ra khác biệt làm nên chiến thắng cho PSG có thể là Di Maria. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Angel Di Maria làm việc không mệt mỏi trên sân. Khả năng giao bóng, tầm nhìn và đánh giá của anh ấy không chê vào đâu được”.

Mặc dù nhận định Bayern Munich là một đội bóng mạnh, song cựu thủ quân MU vẫn tin tưởng PSG với bộ ba tấn công đang ở đỉnh cao phong độ là Neymar, Mbappe và Di Maria sẽ biết cảnh tỏa sáng đúng lúc.

"Đó sẽ là một cuộc đấu súng. Và tôi nghĩ, PSG với Neymar, Mbappe và Di Maria sẽ khai thác được điểm yếu của Bayern Munich, với các hậu vệ biên dâng cao nhằm gia tăng khả năng tấn công. Họ sẽ có cơ hội và chớp được chúng" R10 nói tiếp.

Huyền thoại MU ủng hộ Neymar và PSG vô địch Champions League
Cựu tiền đạo MU Wayne Rooney ủng hộ Neymar và PSG giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League với Bayern Munich.
HLV Flick tiết lộ chiến thuật của Bayern trước PSG
HLV Flick khẳng định Bayern Munich sẽ không từ bỏ lối đá tấn công của mình dù phải đối đầu với một đội bóng mạnh như PSG ở chung kết Champions League.
Nhận định PSG vs Bayern Munich (2h ngày 24/8): Tuyệt đỉnh cống hiến
Đội vào chung kết Champions League lần đầu tiên là Paris Saint-Germain sẽ đối đầu đội 5 lần vô địch giải đấu Bayern Munich vào đêm chủ nhật này trên sân Da Luz.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X