Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria nhận thẻ cực ngu ngốc trong trận thắng Dortmund

Thứ Năm 12/03/2020 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, PSG đã có chiến thắng 2-0 trước Dortmund để ghi tên mình vào vòng tứ kết, nhưng họ không thể vui vì tiền vệ Di Maria.
 

Thiên thần bị treo giò
 

Trên sân nhà, Di Maria và các đồng đội đã có trận đấu thành công để lội ngược dòng trước Dortmund, qua đó giành vé tiến vào vòng tứ kết Champions League. Cá nhân tiền vệ người Argentina đã có một màn trình diễn nổi bật, với đường kiến tạo trong bàn mở tỷ số của Neymar, cũng hàng loạt pha bóng đáng chú ý khác.
 
Không chỉ vậy, khi PSG đang dẫn trước với tỷ số 2-0, Di Maria còn nói với các đồng đội “hãy tiến lên và ghi 7-8 bàn vào lưới chúng nó”.
 
Phút 79 của trận đấu, HLV Thomas Tuchel quyết định rút cầu thủ sinh năm 1988 ra nghỉ dưỡng sức. Tuy nhiên ngay cả khi rời sân, Angel Di Maria vẫn khiến những toan tính của thuyền trưởng PSG bị ảnh hưởng.

Di Maria nhận thẻ cực ngu ngốc trong trận thắng Dortmund hình ảnh

Di Maria dù rời sân nhưng vẫn bị ăn thẻ vàng ngu ngốc


Cụ thể trong tình huống Emre Can nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Neymar, tiền vệ Di Maria đùng đùng nổi giận trên băng ghế dự bị. Anh lập tức chạy tới và tham gia cãi nhau ở tình huống này, một điều cực kỳ không cần thiết.
 
Để giải quyết những cái đầu nóng, bên cạnh chiếc thẻ đỏ cho sao Dortmund, trọng tài còn rút ra… 4 tấm thẻ vàng dành tặng Neymar, Marquinhos, cùng 2 ngôi sao bên ngoài sân là Di Maria và Kylian Mbappe. Những chiếc thẻ vàng cực kỳ vô duyên và ngu ngốc.
 
Với cá nhân Di Maria, anh sẽ vắng mặt ở tứ kết lượt đi vì án treo giò, gây ảnh hưởng không nhỏ tới sự chuẩn bị của HLV Tuchel. Dù vậy, đây là bài học lớn dành cho thói nóng nảy của ngôi sao người Argentina này.

Đây! Lý do Neymar và PSG ngồi thiền hết lượt sau trận thắng Dortmund
Lý do Neymar và PSG chế nhạo Erling Haaland của Dortmund bằng màn ăn mừng theo phong cách ngồi thiền mới được tiết lộ.
Maguire đặt ra 3 mục tiêu to lớn cùng Man United
Harry Maguire đặt kỳ vọng sẽ cùng Manchester United vào top 4 Premier League và chinh phục FA Cup, Europa League mùa này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X