Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois bất lực sau màn bắn phá không thương tiếc của Di Maria

Thứ Năm 19/09/2019 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toả sáng với cú đúp vào lưới đội bóng cũ, tiền vệ Angel Di Maria đã được chính nạn nhân Thibaut Courtois ngả mũ thán phục.


Di Maria nhận mưa lời khen sau màn trình diễn đỉnh cao

Trong ngày chạm trán đội bóng cũ, ngôi sao người Argentina đã lập cú đúp và giúp PSG thắng hoành tráng 3-0. Những màn ăn mừng cuồng nhiệt của Angel Di Maria như một sự trả thù với những gì Real Madrid từng đối xử với anh trong quá khứ, khi đẩy ra đường không thương tiếc.
Càng đáng nói ở chỗ, PSG thiếu vắng cả 3 trụ cột Mbappe, Neymar và Cavani trong trận này, nhưng Di Maria vẫn chứng tỏ anh đủ khả năng làm chỗ dựa cho các đồng đội. Pha ghi bàn khôn khéo khi lựa chọn góc gần của Thiên thần đã đem đến thế trận dễ dàng hơn nhiều cho PSG.

Courtois bất lực sau màn bắn phá không thương tiếc của Di Maria hình ảnh 2

Di Maria mở tỷ số sau sai lầm của Courtois


Và thậm chí ngay cả Courtois cũng phải thừa nhận tài năng của Di Maria. Thủ thành tội nghiệp của Real Madrid cho biết: “Anh ấy là một cầu thủ cực kỳ chất lượng. Bàn thắng mở tỷ số và cả pha nhân đôi cách biệt đều là những bàn thắng tuyệt vời.

Ở bàn đầu tiên, anh ấy đã dứt điểm rất quyết đoán ngay cột gần, và tôi không có thời gian để khép góc. Trong khi đó, bàn thứ 2 là cú sút xa ngoài vòng cấm địa. Di Maria cực kỳ xuất sắc và tài năng. Đó là một trận đấu tuyệt vời của anh ấy.

Courtois bất lực sau màn bắn phá không thương tiếc của Di Maria hình ảnh 2

Courtois liên tiếp vào lưới nhặt bóng


Lúc này, chúng tôi cần phân tích và nhìn nhận những sai lầm của mình, từ đó đưa ra những giải pháp cải thiện càng sớm càng tốt.”

HLV Thomas Tuchel có những chia sẻ sau trận thắng Real Madrid, đồng thời cũng thừa nhận PSG giờ đủ mạnh để đối phó với những chấn thương của trụ cột. Trong đó, Di Maria đã giúp PSG có màn trình diễn đỉnh cao và giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng.

Fan Real chỉ trích Zidane là một cú lừa, chẳng là gì nếu thiếu Ronaldo
Không có nổi một pha dứt điểm trúng khung thành đối phương, đây là những gì fan Real Madrid trông chờ nhất vào HLV Zidane.
Zidane: Chúng tôi thua ở mọi phương diện
Hành quân tới Paris trong trận mở màn Champions League, Real Madrid của HLV Zidane đã nhận 3 bàn thua đem về.
Atletico Madrid 2-2 Juventus: Ronaldo tịt ngòi, Lão bà đánh rơi chiến thắng đúng vào phút 90
Đội bóng thành Turin chưa thể có lần đầu tiên giành chiến thắng trên sân của Atletico Madrid trong khuôn khổ các cúp châu Âu mặc cho tại trận mở màn Champions...
PSG 3-0 Real Madrid (KT): Thiên thần tỏa sáng, PSG thẳng tay xẻ thịt Kền kền
Cú đúp bàn thắng của Angel Di Maria cùng bàn ấn định chiến thắng của Thomas Meunier ở phút bù giờ đã giúp PSG đánh bại Real Madrid với tỷ số 3-0.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X