Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria: "PSG đã ăn tươi nuốt sống Leipzig"

Thứ Tư 19/08/2020 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Angel di Maria đã dành lời khen cho các đồng đội sau chiến thắng áp đảo 3-0 trước Leipzig để tiến thẳng tới trận chung kết Champions League năm nay.
Di Maria đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng với 1 bàn thắng và 2 pha khiến tạo giúp PSG lọt vào trận chung kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Sau chiến thắng kịch tính trước Atalanta ở tứ kết, PSG đã có một ngày làm việc dễ dàng tại sân Da Luz.

Di Maria vui mừng với màn trình diễn của PSG và cho rằng đội bóng của anh đã ăn tươi nuốt sống Leipzig đêm qua.

Di Maria PSG đã ăn tươi nuốt sống Leipzig hình ảnh

Di Maria: Chúng tôi đã ăn tươi nuốt sống Leipzig


“Chúng tôi đã ăn tươi nuốt sống họ từ phút đầu tiên. Tôi nghĩ chúng tôi khó có thể ngủ ngon từ giờ cho tới trận chung kết. Chúng tôi đã nỗ lực trong mọi trận đấu và cho thấy mình xứng đáng đi xa đến thế này. Không cần biết chúng tôi phải đối mặt với ai ở trận chung kết, Bayern hay Lyon, chúng tôi sẽ cống hiến hết sức mình.

Chúng tôi rất hạnh phúc. Đây là lần đầu tiên CLB lọt vào trận chung kết Champions League. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và chơi một trận đấu tốt. Chúng tôi muốn làm nên lịch sử cho đội bóng. Chúng tôi đã thành công hôm nay và đã lọt vào trận chung kết, điều đó rất quan trọng. Chúng tôi cần phải tiếp tục thi đấu như hôm nay để biến giấc mơ của mình thành sự thực”.


Trước trận đấu đêm qua, PSG mới chỉ 1 lần lọt vào trận bán kết Champions League, khi họ vấp ngã trước AC Milan ở mùa 1994/95. Nhưng giờ thì họ tràn trề cơ hội bước lên ngôi vô địch với một đội hình khủng sau nhiều năm đầu tư không biết mệt mỏi.
HLV Nagelsmann tâm phục khẩu phục sau trận thua PSG
HLV Nagelsmann cho rằng chiến thắng của PSG trước Leipzig vừa qua là hoàn toàn xứng đáng trong một ngày mà hàng thủ của đội bóng nước Đức mắc quá nhiều sai lầm.
PSG san bằng kỷ lục của Real Madrid tại Champions League
Paris Saint-Germain đã cân bằng kỷ lục của Real Madrid khi tiếp tục ghi bàn trong trận bán kết Champions League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X