Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đến sân cổ vũ Barca, Arthur bị đuổi về

Thứ Hai 10/08/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arthur đã bị bảo vệ sân Camp Nou từ chối cho vào sân khi tới dự khán trận đấu giữa Barca vs Napoli tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2020.

 Arthur đã tới sân Camp Nou rạng sáng nay để cổ vũ Barca đối đầu Napoli tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20. Tuy nhiên, anh lại không được phép vào sân.

Lý do Barca đưa ra là chưa nhận được kết quả xét nghiệm COVID-19 của cầu thủ người Brazil sau khi anh trở lại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, tờ Sport khẳng định Arthur đã tiến hành kiểm tra và âm tính với COVID-19.

Trong thời gian qua,  mối quan hệ giữa Barca và Arthur trở nên rạn nứt kể từ sau khi đội bóng xứ Catalan đạt thỏa thuận bán anh cho Juventus. Cầu thủ 24 tuổi cảm thấy mình không còn được tôn trọng khi đội chủ sân Camp Nou biến mình trở thành một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Pjanic dù hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn tới năm 2024.

Đến sân cổ vũ Barca đấu Napoli, Arthur bị đuổi về hình ảnh
Mối quan hệ giữa Arthur và Barca trở nên rạn nứt trong thời gian qua.

Tiền vệ sinh năm 1996 từ chối ra sân cho Barca trong phần còn lại của mùa giải và tự ý bỏ về Brazil. Trong bối cảnh ấy, Gã khổng lồ xứ Catalan còn lên kế hoạch kiện Arthur ra tòa khi cho rằng đây là hành động gây sức ép để buộc đội bóng phải thanh lý hợp đồng.

Hiện tại Arthur đã trở lại Tây Ban Nha để giải quyết những vấn đề liên quan tới việc chấm dứt hợp đồng cùng BLĐ Barca. Dự kiến, hai bên sẽ có buổi làm việc chi tiết vào đầu tuần tới.

Barca đã đánh bại Napoli với tỉ số 3-1 vào rạng sáng nay, qua đó lọt vào Tứ kết Champions League với chiến thắng 4-2 chung cuộc. Đội bóng xứ Catalan sẽ đối đầu Bayern Munich ở vòng Tứ kết.

Luis Suarez nói gì về cơ hội của Barca trước Bayern Munich?
Tiền đạo Luis Suarez đánh giá rất cao Bayern Munich, đối thủ của Barca ở trận tứ kết Champions League 2019/20. Tuy nhiên, ngôi sao người Uruguay khẳng định cơ...
NHM ngả mũ khi Messi vượt qua 5 cầu thủ Napoli rồi ghi bàn
Tiền đạo Lionel Messi đã tỏa sáng với một bàn thắng giúp Barca đánh bại Napoli 3-1, pha độc diễn qua 5 cầu thủ đối phương của M10 nhận được rất nhiều những sự...
Khó tin với bàn thắng của Lionel Messi vào lưới Napoli
Tiền đạo Lionel Messi là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Barca trước Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League, có rất nhiều điều thú vị xung quanh bàn thắng của...
VAR bị chỉ trích nặng nề trong trận Barca vs Napoli
Nửa đầu trận đấu của Barcelona với Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra đầy sôi nổi với 4 bàn thắng được ghi.

Kiều Như

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X