Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chưa hết thảm: Đến lượt Victor Lindelof dính chấn thương

Thứ Năm 05/11/2020 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ nhận thất bại bẽ bàng trước CLB được đánh giá yếu nhất bảng, Man United còn đón thông tin không vui về Victor Lindelof.

Lindelof dính chấn thương

Trong trận đấu vừa qua, Soskjaer bất ngờ sử dụng Axel Tuanzebe bên cạnh Harry Maguire nơi hàng phòng ngự. Tuy nhiên, sao trẻ này đã bị thay ra ngay khi hết hiệp 1, do anh đã nhận một chiếc thẻ vàng. Bất ngờ hơn nữa, Man United đã thay McTominay vào đá trung vệ.
Chia sẻ về những sự thay đổi, chiến lược gia người Na Uy lý giải: “Chúng tôi đã đưa ra một vài quyết định về đội hình thi đấu, nhưng không có khác biệt nào về mặt chiến thuật. Đơn giản chỉ là chúng tôi chơi không tốt. Tôi chỉ nghĩ rằng các cầu thủ đã thi đấu quá nhiều trận, và có thể Van de Beek sẽ là một làn gió mới.

MU nguy to Đến lượt Victor Lindelof dính chấn thương hình ảnh
Victor Lindelof không thể góp mặt trong trận đấu này vì chấn thương lưng

Victor Lindelof gặp vấn đề ở lưng và không thể thi đấu, đó là lý do Axel Tuanzebe đá chính. Tôi rút cậu ấy ra giữa trận vì tấm thẻ vàng. Chúng tôi cần đánh cược để chơi mạo hiểm trong hiệp 2, nến chiếc thẻ vàng đó đã khiến tôi đưa ra sự thay đổi.”
Vào ngày mai (thứ Sáu), HLV Solskjaer sẽ có những cập nhật về tình hình lực lượng trong cuộc họp báo trước vòng đấu mới của giải Ngoại hạng. Đó sẽ là một cuộc chiến rất cam go, khi Quỷ đỏ đến làm khách tại Goodison Park của Everton.

Solskjaer: “Giờ thì thật khó để suy nghĩ tích cực”
Chia sẻ sau trận thua Istanbul Basaksehir, HLV Solskjaer đã dùng từ không thể tha thứ.
10 thống kê nổi bật ở lượt trận đêm thứ 4 vòng bảng C1
Lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2020/21 đã diễn ra hấp dẫn, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau lượt trận diễn ra vào đêm thứ 4.
MU nhận bàn thua ngu ngốc khi… bỏ trống cả sân nhà
Có vẻ như đánh giá Istanbul Basaksehir quá thấp, các cầu thủ Man United đã tạo ra một pha phòng ngự không thể đỡ nổi.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X