Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đến Bayern, Harry Kane vẫn chưa thoát khỏi cảnh trắng tay

Thứ Năm 09/05/2024 04:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane tiếp tục nối dài chuỗi ngày không có danh hiệu, sau khi Bayern để thua 1-2 trên sân của Real ở lượt về bán kết Champions League 2023/24.

Harry Kane là chân sút số 1 trong lịch sử Tottenham, nhưng anh không có một danh hiệu nào cùng Gà trống. Hè năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1993 quyết định rời Spurs cập bến Bayern Munich, để hy vọng giành những danh hiệu.

Mùa giải đầu tiên của Harry Kane ở Bayern anh chơi rất tốt. Anh đã ghi 36 bàn sau 32 trận ở Bundesliga, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Tuy nhiên, Hùm xám vẫn ngậm ngùi nhìn Leverkusen vô địch trước 5 vòng đấu. Ở cúp QG Đức, Bayern cũng bị loại sớm bởi đội bóng hạng 3.

Harry Kane
Harry Kane tiếp tục phải chờ đợi để có danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp

Champions League vì thế trở thành cứu cánh cuối cùng cho Harry Kane và các đồng đội. Ở giải đấu này Hùm xám vào bán kết gặp Real. Họ để đối phương cầm hòa 2-2 trên sân nhà ở trận lượt đi. Và ở trận lượt về tại Bernabeu, độ bóng của nước có bàn mở tỷ số trước, nhưng sau đó thua ngược 1-2 bởi 2 bàn thắng của Joselu ở các phút 88 và 90+1.

Harry Kane đã trực tiếp tham gia vào 12 bàn thắng ở UEFA Champions League mùa này (8 bàn, 4 kiến tạo), nhiều nhất từ trước đến nay của một cầu thủ người Anh trong một mùa giải. Tuy nhiên, anh và Bayern vẫn ngậm ngùi nhìn Real vào chơi trận chung kết sau thất bại 3-4 sau hai lượt trận.

Chuỗi ngày không danh hiệu của Harry Kane tiếp tục được nối dài. Bây giờ anh sẽ phải nỗ lực để vô địch Euro 2024 cùng tuyển Anh vào Hè năm nay, qua đó có được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp. Thành tích tốt nhất của Kane ở ĐT Anh là hạng 3 tại World Cup 2018 và á quân tại VCK Euro 2020. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X