Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice tiếc nuối khi Arsenal không thể thắng Lens

Thứ Tư 04/10/2023 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét từ Declan Rice, Arsenal đã chơi một trận rất hay trước Lens và thất bại trước đại diện nước Pháp là điều đáng tiếc.

Hành quân tới sân của Lens, Arsenal đặt quyết tâm cao giành chiến thắng để nối dài chuỗi trận ấn tượng. Tuy vậy, đại diện nước Pháp thi đấu đầy nỗ lực và giữ 3 điểm ở lại sân nhà. Với Arsenal, đây là thất bại đầu tiên của đội bóng thành London kể từ đầu mùa.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Declan Rice tỏ rõ vẻ tiếc nuối. Cầu thủ này cho biết: "Tôi nghĩ những nỗ lực của Arsenal xứng đáng với một chiến thắng. Chúng tôi bỏ lỡ một số cơ hội rõ ràng. 

Declan Rice tiếc nuối khi Arsenal không thể thắng Lens 1
Declan Rice tiếc nuối với trận thua của Arsenal

Trong khi đó, phía Lens tận dụng sai lầm của chúng tôi để ghi bàn thắng thứ hai. Trước đó, họ cũng có bàn thắng đầu tiên đầy ấn tượng.

Tôi nghĩ rằng Arsenal là đội kiểm soát hoàn toàn và vượt trội ở trận đấu này. Nhưng phải công nhận, Lens là đối thủ không hề dễ chơi. Họ xứng đáng với chiến thắng này, hàng thủ của Lens đã chơi một trận rất hay.

Arsenal mới đá 10 trận mùa này, lúc này chúng tôi vẫn còn đang khởi động và tìm nhịp thi đấu phù hợp. Vấn đề của Arsenal vẫn là thiếu đi sự sắc sảo ở bước cuối cùng. Giờ chúng tôi sẽ lấy lại tinh thần và tập trung cho giải quốc nội cuối tuần này."

Không chỉ nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải, Arsenal còn chịu thiệt vì chấn thương của Saka. Cầu thủ người Anh chỉ đá 34 phút trước khi rời sân vì bị đau cơ đùi. Đối thủ sắp tới của Arsenal là Man City và đây sẽ là tổn thất lớn với đội bóng của HLV Arteta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X