Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại trước Lens tốt cho Arsenal

Thứ Tư 04/10/2023 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận xét của tiền vệ Declan Rice. Ngôi sao người Anh tin rằng Pháo thủ sẽ rút ra những kinh nghiệm sâu sắc sau thất bại trên đất Pháp.

Arsenal làm khách trên sân của Lens với phong độ cao, họ cũng có được bàn mở tỷ số do công của Jesus ở phút 14. Tuy nhiên, những sai lầm nơi hàng thủ khiến Pháo thủ thua ngược 1-2. Đây là trận thua đầu tiên của đội bóng thành London ở mùa giải năm nay.

Declan Rice noi ve tran thua Lens

Declan Rice nói về trận thua Lens

Phát biểu sau thất bại trên đất Pháp, tiền vệ Declan Rice của Arsenal nói với TNT Sports: "Chắc chắn là chúng tôi có khả năng giành chiến thắng ở trận đấu này. Chúng tôi đã bỏ lỡ một số cơ hội lớn, đặc biệt là sau khi dẫn trước 1-0. Công bằng mà nói, bàn thắng đầu tiên của họ là một pha dứt điểm tuyệt vời”.

“Rõ ràng là hiệp hai chúng tôi đã có thêm những cơ hội nhưng vẫn không thể ghi bàn. Họ phòng ngự tốt, một số trung vệ của họ đã có màn trình diễn tuyệt vời. Sau đó họ tiếp tục cho thấy khả năng tận dụng cơ hội đáng nể để vươn lên dẫn trước”.

“Tôi nghĩ ở một góc độ nào đó thất bại này tốt cho Arsenal. Chúng tôi đã thua nhưng chúng tôi có thể học được nhiều điều từ thất bại này và tiếp tục hoàn thiện. Mùa giải mới chỉ diễn ra, chúng tôi còn rất nhiều trận đấu nữa ở phía trước”. 

“Thất bại giúp chúng tôi nhận ra những vấn đề đang gặp phải và tìm cách khắc phục. Chúng tôi có trận đấu quan trọng ở Premier League với Man City vào cuối tuần, chúng tôi sẽ bay trở lại London, sau đó nhanh chóng chuẩn bị cho trận đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X