Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Jong: "Ajax đã viết lên câu chuyện cổ tích, chỉ tiếc rằng..."

Thứ Năm 09/05/2019 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie de Jong thất vọng sau thất bại trước Tottenham. Ngôi sao người Hà Lan tin rằng đội bóng của mình đã viết lên câu chuyện cổ tích, nhưng kết thúc không như mong đợi.

De Jong chán nản khi Ajax không thể vào chung kết C1


Sau trận thua 0-1 trên sân nhà, Tottenham hành quân tới sân của Ajax với mục tiêu phải giành chiến thắng nếu muốn giành vé vào chơi trận chung kết. Thầy trò Pochettino đã gây thất vọng khi để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 45 phút. Muốn đi tiếp Tottenham phải ghi 3 bàn trong 45 phút còn lại, đó là nhiệm vụ gần như không tưởng.
Frenkie de Jong thất vọng sau thất bại trước Tottenham hình ảnh

De Jong nói về thất bại trước Tottenham


Tuy nhiên, cũng giống như ở trận bán kết trước đó giữa Liverpool và Barca, bất ngờ một lần nữa xuất hiện. Lucas Moura đã chơi bùng nổ trong hiệp 2 khi lập một cú hat-trick giúp Tottenham giành chiến thắng 3-2. Hòa 3-3 sau hai lượt trận nhưng Spurs đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Ajax đã chơi cực tốt ở mùa giải này, việc họ không thể vào chung kết là sự đáng tiếc rất lớn. Frenkie de Jong thất vọng sau thất bại trước Tottenham. Ngôi sao người Hà Lan tin rằng đội bóng của mình đã viết lên câu chuyện cổ tích, nhưng kết thúc không như mong đợi.

"Tôi nghĩ Ajax xứng đáng được vào chơi trận chung kết. Chúng tôi đã chơi rất tốt ở Champions League mùa này, tất cả đều thấy điều đó. Tôi nghĩ mọi người đều thích những gì chúng tôi đã làm ở Champions League mùa này, nó giống như một câu chuyện cổ tích. Thật không may, đó là một kết thúc buồn”.

“Tôi cảm thấy thất vọng khi Ajax phải nhận bàn thua ở những phút cuối cùng, qua đó lỡ hẹn với chiếc vé vào chung kết. Đây là lần thứ 3 liên tiếp chúng tôi không thắng trên sân nhà và tôi thực sự không hiểu lý do. Dù sao thì Ajax cũng đã nỗ lực rất nhiều, tôi nghĩ rằng NHM sẽ hài lòng với những gì chúng tôi thể hiện ở mùa giải này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X