Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea buồn bã thừa nhận MU chơi không tốt trước Atletico

Thứ Tư 16/03/2022 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea thừa nhận Man United đã chơi không đủ tốt sau khi bị Atletico Madrid loại ngay ở vòng 1/8 Champions League mùa này.

De Gea thừa nhận MU chơi không tốt

Man United đã bị đánh bại bởi bàn thắng duy nhất của Renan Lodi ở phút 41 của trận đấu. MU cũng có những cơ hội cho riêng mình nhưng thủ môn Jan Oblak đã có một ngày làm việc xuất sắc để giúp Atletico giành vé vào tứ kết ngay tại sân Old Trafford.

De Gea

De Gea buồn bã thừa nhận MU chơi không tốt trước Atletico


Kết quả này đồng nghĩa với việc Man United kéo dài quãng thời gian trắng tay lên thành 5 năm. Sau trận đấu, thủ môn De Gea buồn bã chia sẻ:

“Dĩ nhiên chúng tôi chơi không đủ tốt. Đây là thất bại khó chấp nhận với CLB, với chúng tôi và các CĐV. Đây là vị trí của chúng tôi vào thời điểm này. Đây là một hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu. Tôi cảm thấy rất buồn nhưng chúng tôi đã chơi không đủ tốt.

Chúng tôi cảm thấy thất vọng với kết quả này. Thật khó diễn tả bằng lời cảm giác của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi đã chơi không đủ tốt trong cả 2 lượt trận để giành chiến thắng. Đây là một ngày thất vọng với chúng tôi. Atletico Madrid là một đội bóng giàu kinh nghiệm. Họ biết cách chơi nhũng trận đấu như thế này ở Champions League.

Tôi không muốn nói về trọng tài. Mọi người đều đã thấy tình huống đó (pha phạm lỗi với Elanga) và chúng tôi không thể thay đổi gì cả”.


Mục tiêu cuối cùng của Man United bây giờ là vị trí thứ 4 ở Premier League. Tuy nhiên, ngay cả mục tiêu này gần như cũng đã ở ngoài tầm với của “Quỷ đỏ” khi họ kém Arsenal 1 điểm và còn chơi ít hơn tới 3 trận đấu.

Video: HLV Simeone tốc biến trước cơn mưa chai lọ từ CĐV MUVideo: HLV Simeone tốc biến trước cơn mưa chai lọ từ CĐV MU
HLV Diego Simeone đã chạy rất nhanh vào đường hầm để né cơn mưa chai lọ ném về phía mình sau khi trận đấu giữa Atletico Madrid và Man United khép lại.
MU trắng tay năm thứ 5 liên tiếpMU trắng tay năm thứ 5 liên tiếp
Bị Atletico loại khỏi Champions League 2021/22, MU gần như chắc chắn trải qua mùa giải thứ năm liên tiếp không giành được bất cứ một danh hiệu nào.
Rangnick giải thích lý do để Pogba và Rashford dự bị trước AtleticoRangnick giải thích lý do để Pogba và Rashford dự bị trước Atletico
HLV Rangnick đã lý giải việc để Paul Pogba và Marcus Rashford dự bị trong trận đấu quan trọng với Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X