Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea: "MU chỉ đánh bại Barca nếu..."

Thứ Hai 15/04/2019 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea nói về trận Barca vs MU, thủ môn người Tây Ban Nha khẳng định Quỷ đỏ cần cải thiện rất nhiều nếu như muốn gây bất ngờ trước đội bóng xứ Catalan.

MU gặp khó trước Barca


Sau khi vượt qua PSG ở vòng 1/8, M.U đã gặp thêm một thử thách khó khăn nữa. Quỷ đỏ bốc phải lá thăm mang tên Barca ở vòng tứ kết. Đội bóng của TBN được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa này, 180 phút trước đội chủ sân Camp Nou sẽ rất khó khăn với Man đỏ.
David de Gea nói về trận Barca vs MU hình ảnh

M.U thua Barca 0-1 ở lượt đi


Ở trận lượt đi M.U dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đã để thua với tỷ số 0-1. Thất bại tại Old Trafford khiến cánh cửa đi tiếp của Man đỏ đang rất khó khăn. Đánh bại Messi và các đồng đội trên sân nhà của họ chưa khi nào là điều dễ dàng với mọi đội bóng.

Với kết quả ở trận lượt đi, ngay cả những người có trí tưởng tượng phong phú nhất cũng không đứng về phía M.U. Viễn cảnh Quỷ đỏ phải dừng bước ở vòng tứ kết đã hiện hữu trước mặt.


MU cần cải thiện rất nhiều nếu muốn đánh bại Barca


David de Gea nói về trận Barca vs MU, thủ môn người Tây Ban Nha khẳng định Quỷ đỏ cần cải thiện rất nhiều nếu như muốn gây bất ngờ trước đội bóng xứ Catalan.
De Gea noi ve tran luot ve voi Barca

De Gea nói về trận lượt về với Barca


“Thất bại 0-1 ở lượt đi khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi không tốt trước West Ham, M.U phải cải thiện rất nhiều. Làm khách trên sân của Barca sẽ rất khó khăn, chúng tôi sẽ chỉ giành chiến thắng nếu chơi một trận đấu hay nhất mùa giải”.

“Chúng tôi sẽ cố gắng chiến đấu khi cơ hội vẫn còn. M.U đã từng đánh bại PSG trên sân nhà của họ, đó là điểm tựa giúp chúng tôi có thể tiếp tục gây bất ngờ trước Barca. Đó là một thách thức lớn, nếu vượt qua Barca để vào bán kết, chúng tôi có thể tự tin hướng đến chức vô địch”.

Trong trận thắng West Ham 2-1, De Gea đã chơi rất tốt. Pogba nói về màn trình diễn của De Gea trước West Ham, cầu thủ người Pháp không bất ngờ với những tình huống cứu thua đẳng cấp của thủ thành người TBN.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X