Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea có sự chuẩn bị đặc biệt trước cuộc đối đầu với Messi

Thứ Tư 17/04/2019 01:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên thủ môn của Man Utd, Emilio Alvarez khẳng định David De Gea đã có sự chuẩn bị siêu đặc biệt trước màn chạm trán với Lionel Messi và các cầu thủ Barcelona.

De Gea có sự chuẩn bị đặc biệt
 

Trước trận lượt đi, Chris Smalling khẳng định sẽ "bắt chết" Lionel Messi khi biết điểm yếu của siêu sao người Argentina. Rốt cuộc, Smalling và các đồng đội đã làm được khi không cho Messi nổ súng, bàn thua duy nhất của Man Utd trong trận lượt đi là tình huống phản lưới nhà của Luke Shaw.

De Gea noi ve tran luot ve voi Barca
De Gea có sự chuẩn bị đặc biệt trước trận lượt về với Barca

 
Đến lượt về trên sân Nou Camp, Man Utd lại tiếp tục tung ra đòn tâm lý, lần này người được chọn là David De Gea. Huấn luyện viên thủ môn của Man Utd, Emilio Alvarez khẳng định thủ thành người Tây Ban Nha đã có sự chuẩn bị đặc biệt để khiến Messi nói riêng, cũng như các chân sút bên phía Barcelona phải ôm hận.
 
Emilio Alvarez  tiết lộ: "Chúng tôi đã làm một số điều khác biệt. Tôi không đùa đâu, chúng tôi đã chuẩn bị một điều siêu đặc biệt đấy".
 

Tìm điểm yếu của Messi
 

Ngoài việc úp mở về phương án phòng ngự, Emilio Alvarez còn đánh giá rất cao thủ thành David De Gea: "Tôi đã làm việc ở La Liga nhiều năm cùng David De Gea cũng như nhiều thủ thành khác. Tôi không thể phủ nhận sự đặc biệt của Messi nhưng điều đó giúp bạn có những công cụ và số liệu chuyên môn để cung cấp cho các thủ môn".
 
"Chúng ta đều hiểu rằng không quan trọng là bạn nghiên cứu bao nhiêu về Messi, hoặc nếu bạn sở hữu công cụ, tài năng sẽ vượt trên mọi thứ khác. Tôi đã làm việc cụ thể hơn với De Gea nhưng không thể tiết lộ bây giờ nhưng nó rất khác biệt".
 
Để giành quyền vào bán kết Champions League 2018-19, Man Ud điều kiện cần là phải ghi được ít nhất từ hai bàn trở lên vào lưới Barca, điều kiện đủ là chiến thắng với cách biệt một bàn trở lên. Nếu không, thầy trò Solskjaer có thể thắng với tỉ số 1-0 trên sân Nou Camp, sau đó phân định trên loạt luân lưu.
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về De Gea:


De Gea: MU chỉ đánh bại Barca nếu...
David de Gea nói về trận Barca vs MU, thủ môn người Tây Ban Nha khẳng định Quỷ đỏ cần cải thiện rất nhiều nếu như muốn gây bất ngờ trước đội bóng xứ Catalan.
Pogba nói gì về De Gea sau pha cứu thua đẳng cấp trước West Ham?
Pogba nói về màn trình diễn của De Gea trước West Ham, cầu thủ người Pháp không bất ngờ với những tình huống cứu thua đẳng cấp của thủ thành người TBN.
Paul Scholes nói đúng: Người mà MU cần giữ chân là De Gea và Pogba
MU cần giữ chân De Gea và Pogba thay vì Mata và Herrera, đó là quan điểm của huyền thoại Paul Scholes. Với những gì De Gea và Pogba thể hiện trước West Ham ở...
Tương lai De Gea phụ thuộc vào Alexis Sanchez
Tương lai De Gea phụ thuộc vào Sanchez. Quỷ đỏ chỉ quyết định đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Tây Ban Nha nếu đẩy được cầu thủ người...
Real muốn gây sốc với bản hợp đồng kỷ lục của Chelsea
Real Madrid muốn mua Kepa thay vì David De Gea trong trường hợp Courtois bị đẩy đi, đó là thông tin được TEAMtalk đăng tải.
HLV Solskjaer yêu cầu MU giữ bằng được 2 cái tên này?
Chuyển nhượng MU ưu tiên giữ bộ đôi Paul Pogba và David de Gea ở Hè 2019, đó là mong muốn của HLV Solskjaer. Hiện 2 cái tên kể trên đang được nhiều đội bóng...

 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X