Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea bị chỉ trích dữ dội sau sai lầm trước Leipzig

Thứ Tư 09/12/2020 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở bàn thua thứ 3 của MU trước Leipzig, thủ môn David de Gea đã mắc lỗi nghiêm trọng. Huyền thoại MU, Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích cầu thủ người Tây Ban Nha.

Paul Scholes chỉ trích David de Gea


Dù chỉ cần 1 điểm là đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League, nhưng MU đã không làm được trên đất Đức. Họ đã bị dẫn đến 3 bàn khi trận đấu còn 15 phút, và 2 pha lập công của Bruno Fernandes cùng Paul Pogba sau đó là không đủ. Thất bại với tỷ số 2-3, MU đã chính thức xuống chơi ở Europa League.
Paul Scholes chỉ trích thủ môn David de Gea hình ảnh

De Gea mắc sai lầm ở bàn thua thứ 3 của MU


Hàng thủ MU đã chơi cực tệ ở trận đấu này, trong đó có thủ môn David de Gea. Ngôi sao sinh năm 1990 không có những tình huống cản phá xuất sắc như thường thấy, không những vậy anh còn mắc sai lầm ở bàn thua thứ 3 của đội khách.

Từ quả tạt từ biên vào trung lộ của Angelino, De Gea chần chừ không băng ra cản phá, để Kluivert băng vào dứt điểm nâng tỷ số lên 3-0. Huyền thoại MU, Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích cầu thủ người Tây Ban Nha. Ông nói:

"De Gea. Cậu mất đi sự can đảm vào lúc quyết định và đã không có pha bóng bắt như ý, phải không? Cậu ấy sợ tổn thương. Harry Maguire thật vụng về, De Gea cũng không phản ứng ở tình huống này. Tôi không nghĩ rằng một thủ môn hàng đầu như cậu ấy lại mắc những sai lầm như vậy".

"Nếu De Gea băng ra, tôi nghĩ rất khó để tiền đạo của Leipzig có thể tiếp bóng. Bạn có thể bị đau trong tình huống cản phá, nhưng đó là hành động cần thiết với một thủ môn. Đối với một thủ môn kinh nghiệm như vậy, đó là tội ác.
"
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leipzig: Bruno Fernandes không thể cứu Quỷ đỏ
Trận đấu Leipzig vs MU chứng kiến màn trình diễn thất vọng đến từ hàng thủ đội khách, vậy nên cũng dễ hiểu khi các hậu vệ của Quỷ đỏ bị chấm điểm cực thấp.
Thống kê Leipzig 3-2 MU: Lần đầu đau đớn của Quỷ đỏ
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Leipzig 3-2 MU vòng bảng Champions League mùa giải 2020-21.
MU tái hiện thành tích tệ hại ở Champions League sau 17 năm
Kết quả Leipzig vs MU khiến Quỷ đỏ phải dừng chân ngay ở vòng bảng Champions League mùa này, dù rất cố gắng ở những phút cuối trận nhưng đội khách vẫn để thua...
Nhìn lại màn trình diễn tệ hại đẩy MU xuống chơi ở Europa League
Kết quả Leipzig vs MU khiến NHM Quỷ đỏ không thể hài lòng, với một hàng thủ thảm họa đội khách đã phải nhận thất bại 2-3 trên đất Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X