Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: "Tottenham không Kane vẫn rất nguy hiểm"

Thứ Ba 16/04/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Bruyne cho rằng sẽ là thiếu tôn trọng nếu nghĩ Tottenham sẽ dễ đánh bại hơn khi mất tiền đạo chủ lực Harry Kane.
Kane đã bị thay ra vì chấn thương mắt cá ở trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Spurs và Man City vừa qua. Anh gần như chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải sau khi Spurs xác định đã có những tổn thương ở mắt cá chân trái của Kane, chấn thương ở vị trí tương tự từng khiến anh phải nghỉ hơn 1 tháng mùa này.

Lucas Moura đã tỏa sáng thay Kane ở chiến thắng 4-0 trước Huddersfield. Và De Bruyne tin rằng đoàn quân của Pochettino vẫn sẽ là một thế lực đáng sợ ở trận lượt về tại Etihad sắp tới.

De Bruyne Tottenham không Kane vẫn rất nguy hiểm hình ảnh

De Bruyne: Tottenham không Kane vẫn rất nguy hiểm


“Harry Kane là một tiền đạo tuyệt vời. Nhưng sẽ là thiếu tôn trọng với những cầu thủ khác nếu cho rằng đánh bại Spurs sẽ dễ dàng hơn khi họ thiếu Kane.

Spurs đã đánh bại chúng tôi mà không có Kane. Họ có những cầu thủ tuyệt vời. Họ giành nhiều chiến thắng khi không có cậu ấy và họ vẫn là một đội bóng tốt khi không có cậu ấy. Dĩ nhiên Kane là một cầu thủ giỏi. Nhưng điều đó chẳng thay đổi gì về chất lượng đội hình Tottenham.

Trận đấu tại Etihad sắp tới chắc chắn sẽ rất hấp dẫn. Một bầu không khí tuyệt vời và hy vọng đó sẽ là một trận đấu tốt. Với chúng tôi, đó là trận đấu được ăn cả, ngã về không”.


Man City cũng đang ở trong cuộc đua vô địch với Liverpool. Đoàn quân của Pep Guardiola kém 2 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu trong tay. Dẫu vậy, Liverpool giờ đã hết đối thủ khó trong khi Man City vẫn còn 2 trận đại chiến với Tottenham và Man United.

“Nếu chúng tôi không vô địch Premier League, mọi người sẽ nói rằng đó là một thất bại. Kể cả khi chúng tôi không vô địch, tôi vẫn nghĩ rằng chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời. Chúng tôi có lẽ sẽ phải thắng mọi trận đấu để vô địch. Chúng tôi chỉ có thể kiểm soát những trận đấu của mình. Nhưng dĩ nhiên chúng tôi vẫn đang ở trong cuộc đua và vẫn đang làm tốt công việc của mình”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X