Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne sẵn sàng nhận trọng trách sút pen

Thứ Năm 27/02/2020 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ là nhà kiến tạo tài ba, Kevin De Bruyne mới đây còn thể hiện sự chính xác trên chấm phạt đền, và dự kiến sẽ được trao thêm nhiều cơ hội hơn trong những trận đấu tiếp theo.


Việc gì cũng đến tay De Bruyne

Rạng sáng nay, Man City đã xuất sắc lội ngược dòng trước Real Madrid ngay tại Bernabeu, qua đó chiếm lợi thế không nhỏ trước trận lượt về. Cá nhân Kevin De Bruyne tiếp tục thể hiện sự xuất sắc của mình, với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.

Trong đó, pha ấn định tỷ số 2-1 được ghi trên chấm phạt đền. Và ai cũng biết, khả năng sút pen của Man xanh tồi tệ đến mức nào, với 5 lần trượt chỉ trong 7 lần gần nhất. Đó là lý do khi tiền vệ người Bỉ bước lên nhận trọng trách và dứt điểm thành công, HLV Pep Guardiola vui mừng khôn tả.

De Bruyne sẵn sàng nhận trọng trách sút pen hình ảnh

De Bruyne tỏa sáng trước Real Madrid


Chia sẻ sau trận, cầu thủ sinh năm 1992 cho biết: “Tôi là một trong những người được lựa chọn để sút phạt đền, và tôi đã nhận lấy trọng trách này. Tôi không bao giờ chỉ trích ai đó dũng cảm nhận trách nhiệm, sau đó bỏ lỡ. Điều đó vẫn thường xảy ra, còn tất nhiên ai cũng muốn ghi bàn rồi.

Ở trận đấu này, tôi đã nhận lấy trách nhiệm và thật tuyệt khi dứt điểm thành công. Trong 50 phút đầu tiên của trận đấu, chúng tôi đã quá tôn trọng Real Madrid và khiến toàn đội gặp đôi chút áp lực.

Nhưng ở những trận đấu đẳng cấp cao như thế này, những sóng gió xảy ra là chuyện thường, và bạn cần phải vượt qua những khó khăn đó. Hiệp đấu đầu tiên, 2 đội chơi ngang ngửa, nhưng chúng tôi đã để họ vượt lên dẫn trước trong hiệp 2.
Dù sao, cuối cùng toàn đội đã chơi rất tốt và có phản ứng tuyệt vời. Chúng tôi xứng đáng ghi được 2 bàn và giành chiến thắng chung cuộc.”

Tân binh MU sang Trung Quốc cày tiền vì động lực cao đẹp
Không chỉ đá bóng giỏi, tiền đạo Odion Ighalo còn là người đàn ông thực sự có tấm lòng rất bao la.
Jesse Lingard gây phẫn nộ vì nhảy hiphop trong buổi tập của MU
Tiền vệ người Anh nhận nhiều chỉ trích từ cổ động viên vì hành động thiếu nghiêm túc trong buổi tập gần nhất.
CĐV Liverpool hả hê với tấm thẻ đỏ của Sergio Ramos
Nhiều cổ động viên Liverpool giễu cợt Sergio Ramos sau khi cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 1-2 của Real Madrid trước Man City vào rạng sáng 27/2...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X