Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Mahrez đã ‘xin nhẹ’ quyền sút phạt của De Bruyne

Thứ Năm 29/04/2021 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tiết lộ đáng chú ý trong cú sút hàng rào lọt khe của Riyad Mahrez, khi tiền vệ người Algeria thậm chí còn không có quyền sút phạt.

De Bruyne nhường quyền sút cho Mahrez


Phút 71 của trận đấu, Man City được hưởng quả đá phạt trực tiếp. Kevin De Bruyne đứng trước quả bóng, nhưng Riyad Mahrez mới là người thực hiện. Bóng đã đi qua khe hở duy nhất mà hàng rào PSG tạo ra, đem lại bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Man City.
 
Chia sẻ trên BT Sport, đội trưởng Kevin De Bruyne tiết lộ: “Cậu ấy (Mahrez) đã hỏi tôi rằng liệu cậu ấy có thể thực hiện quả đá phạt hay không. Tôi trả lời, nếu tự tin thì cứ việc sút. Tôi không thể từ chối yêu cầu đó vì tôi tin tưởng vào các đồng đội của mình.”
 
Mahrez De Bruyne vs PSG
Riyad Mahrez đã xin quyền sút phạt từ Kevin De Bruyne

Tiền vệ người Bỉ cũng có những lời nhận xét về trận đấu: “Chúng tôi biết mình có những khoảnh khắc tồi tệ, vì vậy bạn phải xốc lại tinh thần và nỗ lực chạy thật nhiều. Tôi nghĩ Man City đã có cách nhập cuộc tốt trong 10 phút đầu, nhưng không may nhận bàn thua sớm.
 
Sau đó, chúng tôi đã thay đổi cách pressing, tạo ra những cơ hội để ghi bàn. Sang hiệp 2, toàn đội đã chơi tốt hơn và gây áp lực lên đối thủ. Bàn thắng đầu tiên (cú dứt điểm thực chất là một quả tạt của De Bruyne) là điều may mắn, nhưng chúng tôi đã có màn trình diễn tuyệt vời.
 
Toàn đội lên bóng nhanh hơn, tìm ra những khoảng trống để khai thác, và cuối cùng cũng có bàn thắng thứ 2. Tôi rất vui mừng với kết quả này nhưng chúng tôi còn trận lượt về phía trước.”

Chiêm ngưỡng pha ‘xuyên táo’ qua hàng rào cực đỉnh của Riyad MahrezChiêm ngưỡng pha ‘xuyên táo’ qua hàng rào cực đỉnh của Riyad Mahrez
Phút 71 trận đấu PSG vs Man City, tiền vệ Riyad Mahrez đã lập siêu phẩm sút phạt, đưa bóng qua kẽ hở duy nhất của hàng rào đội bạn.
“Người hùng” Man City thừa nhận ăn may trước PSG“Người hùng” Man City thừa nhận ăn may trước PSG
Riyad Mahrez thừa nhận rằng đã may mắn khi ghi bàn quan trọng ở chiến thắng 2-1 của Man City trước PSG.
Pep giải thích chiến thuật hạ PSGPep giải thích chiến thuật hạ PSG
Nhận bàn thua sớm trong trận bán kết lượt đi, nhưng đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã có sự lột xác trong hiệp 2. Dưới đây là nguyên nhân.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X