Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne lập kỷ lục ghi bàn nhanh nhất vòng bán kết C1

Thứ Tư 27/04/2022 04:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin de Bruyne đã lập kỷ lục mới ở Champions League về bàn thắng được ghi sớm nhất ở vòng bán kết của giải đấu này.

De Bruyne lập kỷ lục ghi bàn nhanh nhất vòng bán kết C1

De Bruyne

Bàn thắng kỷ lục của De Bruyne

De Bruyne đưa Man City vượt lên dẫn trước Real Madrid với cú đánh đầu cận thành ở giây thứ 93 của trận đấu. Đây là bàn thắng được ghi sớm nhất trong lịch sử các trận bán kết Champions League.

Sân Etihad đã vỡ òa với bàn thắng mang về lợi thế cực sớm cho Man City của De Bruyne. Và pha lập công đó là phát súng mở màn cho một cơn mưa bàn thắng tại Manchester.

De Bruyne

De Bruyne lập kỷ lục ghi bàn nhanh nhất vòng bán kết C1


Gabriel Jesus ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Man City ngay ở phút thứ 11. Đây cũng là lần đầu tiên mà Real Madrid thủng lưới 2 bàn thua trong 11 phút đầu tiên ở một trận đấu tại Champions League.

Karim Benzema rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Real trong hiệp một. Bước sang hiệp 2, màn rượt đuổi tỉ số tiếp tục diễn ra gay cấn. Foden ghi bàn ở phút 53 rồi Vinicius đáp trả ngay ở phút 55. Bernardo Silva lập siêu phẩm góc hẹp ở phút 74 trước khi Benzema ấn định tỉ số 3-4 chung cuộc với tình huống sút penalty theo phong cách panenka hạ gục Ederson.

Với chiến thắng này, Man City đã trở thành đội bóng Anh đầu tiên giành được 3 thắng lợi trước Real Madrid ở Champions League. Trận đấu tại Etihad cũng chứng kiến tỉ số cao nhất của một trận bán kết Champions League, bên cạnh 2 trận đấu khác là Ajax 5-2 Bayern Munich (1995) và Liverpool 5-2 Roma (2018).

Karim Benzema trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 5 bàn trên sân khách trước các đối thủ tới từ cùng một quốc gia ở vòng knockout-Champions League. Cầu thủ người Pháp cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được nhiều hơn 40 bàn cho Real Madrid kể từ khi Ronaldo rời đi năm 2018.

Cận cảnh cú ra chân CỰC KHÓ của Benzema đưa Real từ cõi chết trở vềCận cảnh cú ra chân CỰC KHÓ của Benzema đưa Real từ cõi chết trở về
Trong tình huống rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Real, Benzema thực hiện cú dứt điểm 1 chạm ở tư thế cực khó khi còn không hướng mặt về phía khung thành Man...
Man City 4-3 Real Madrid: Bữa đại tiệc mãn nhãn tại EtihadMan City 4-3 Real Madrid: Bữa đại tiệc mãn nhãn tại Etihad
Đêm qua, thầy trò Pep Guardiola đã khẳng định được bản lĩnh và phẩm chất cần có của một nhà vô địch nhưng Real Madrid cũng đã chứng minh vì sao họ lại được tôn...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

Man City gặp PSG và Inter, Liverpool đấu Real Madrid và Milan, còn Bayern đụng Barca và PSG là những trận đấu đáng chú ý tại vòng đầu Champions League. Sau buổi lễ bốc thăm, Thomas Muller đăng video bày tỏ sự phấn khích với phiên bản mới này của Champions League năm nay.

Xem thêm
top-arrow
X