Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: De Bruyne: Ai mà chê màn trình diễn của chúng tôi thì cứ thử đá đi!

Thứ Tư 06/04/2022 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn duy nhất giúp đội nhà đánh bại Atletico Madrid ở tứ kết lượt đi Cúp C1, tiền vệ Kevin De Bruyne được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

De Bruyne chia sẻ sau trận Atletico

Tiền vệ người Bỉ lên tiếng trên BT Sport:
 

video



“Hiệp đấu đầu tiên rất chặt chẽ, nhưng sang hiệp 2 chúng tôi đã tạo ra những cơ hội và tận dụng được 1 lần. Tôi đã di chuyển và Phil Foden tìm thấy tôi một cách hoàn hảo. Tôi biết mình cần giữ bình tĩnh trong khoảnh khắc đó, thật may tôi đã làm được.

Kevin De Bruyne bắt vị Atletico hình ảnh
Kevin De Bruyne ghi bàn thắng duy nhất cho Man City

Mọi thứ rất khó khăn. Atletico Madrid gần như chơi với 5 hậu vệ và 5 tiền vệ trung tâm. Chúng tôi cần giữ sự tỉnh táo và không lao vào những pha tranh chấp. Đó là lối chơi của họ.

Chiến thắng 1-0 là tỷ số tối thiểu, tôi nghĩ rằng trận lượt về cũng rất chặt chẽ. Tuy nhiên, họ sẽ phải tấn công một chút với bất lợi về tỷ số”.

Sau trận đấu này, Man City sẽ tiếp tục có 3 trận đại chiến trong vòng chưa đầy 2 tuần tới, 2 trong số đó trước Liverpool (Premier League và FA Cup), còn lại là lượt về với Atletico. Chia sẻ về lịch thi đấu khó khăn có ý nghĩa quyết định toàn mùa giải, Kevin De Bruyne tự tin: “Còn 5 ngày nữa mới tới Chủ nhật. Hôm nay, cả Man City và Liverpool đều thi đấu. Đó sẽ là màn so tài mà tất cả mọi người đều mong chờ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X