Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đè bẹp Lyon, HLV Bayern vẫn chưa hài lòng

Thứ Năm 20/08/2020 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick khẳng định Bayern cần phải phòng ngự tốt hơn ở trận chung kết Champions League dù mới giữ sạch lưới trước Lyon.
Bayern đã giành được tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League năm nay sau chiến thắng 3-0 trước Lyon tại sân Jose Alvalade đêm qua. Đội bóng nước Pháp đã có khởi đầu ấn tượng khi Depay có cơ hội đối mặt Neuer trong khi Toko Ekambi sút trúng cột dọc. Nhưng Bayern đã khiến Lyon phải trả giá vì những cơ hội bị phung phí.

Cú đúp của Gnabry trong hiệp một và bàn thắng ấn định tỉ số của Lewandowski trong hiệp hai đã giúp Bayern có chiến thắng và hướng tới cú ăn 3 đầu tiên trong 7 năm.

Đè bẹp Lyon, HLV Flick vẫn chưa hài lòng với hàng thủ hình ảnh

Đè bẹp Lyon, HLV Flick vẫn chưa hài lòng với hàng thủ


“Chúng tôi biết trận đấu này sẽ rất khó khăn. Lyon bước đến trận đấu này sau những màn trình diễn ấn tượng trước Man City và Juventus. Họ rất mạnh về chiến thuật và khiến chúng tôi gặp những vấn đề lúc đầu trận. Chúng tôi biết mình cần phòng ngự tốt hơn. Chúng tôi đã nói trước đó rằng chúng tôi không được để mất bóng quá dễ dàng nhưng chúng tôi lại mắc phải sai lầm đó”.


Trận chung kết sắp tới là cơ hội để Lewandowski phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Ronaldo ở Champions League. Nhưng HLV Flick khẳng định cầu thủ người Ba Lan sẽ không bị phân tâm bởi cột mốc cá nhân đó.

“Cậu ấy sẽ không nghĩ đến nó đâu. Cậu ấy vui mừng khi kết thúc trận đấu cùng chúng tôi. Cậu ấy đã làm việc nỗ lực vì đội bóng và đó là điều quan trọng. Cậu ấy cũng có những đóng góp quan trọng cho khâu phòng ngự. Với tôi, Lewandowski là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và tôi hy vọng cậu ấy sẽ ghi được bàn vào lưới Paris”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X