Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Dayot Upamecano bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội

Thứ Năm 20/04/2023 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Dayot Upamecano đã chơi tệ trong trận lượt về tứ kết Champions League với Man City, điều đó khiến anh bị chỉ trích dữ dội.

Ở trận lượt đi tứ kết Champions League 2022/23, Dayot Upamecano đã chơi cực tệ trên sân Etihad. Trung vệ này có nhiều tình huống mắc sai lầm, anh cũng là người mắc lỗi khiến đội bóng nước Đức phải nhận bàn thua thứ 2.

2
Dayot Upamecano để bóng chạm tay dẫn đến việc Man City được hưởng 11m

Ở trận lượt về, cầu thủ người Pháp tiếp tục có một trận đấu tệ hại. Anh bị trọng tài chính rút thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với Erling Haaland, nhưng rất may là tiền đạo của Man City đã rơi vào thế việt vị, và trọng tài rút lại quyết định của mình.

Tới phút 37, anh mắc lỗi giúp Man City được hưởng 11m. Ban đầu anh chủ động đặt 2 tay sau lưng khi Ilkay Gundogan chuẩn bị dứt điểm. Dù vậy, không hiểu vì lý do gì Upamecano lại vung tay ra vào phút chót. Bóng đập tay của trung vệ người Pháp và trọng tài thổi penalty cho Man City.

Rất may chi Bayern Munich là Erling Haaland đã sút bóng lên trời ở cự ly 11m. Tới phút 57, lại là Upamecano để Haaland vượt qua trước khi mở tỷ số cho đội khách. Cầu thủ 24 tuổi mất thăng bằng, dẫn đến té ngã khi theo sát Haaland. Trước mặt là khung thành đã rộng mở, tiền đạo người Na Uy dễ dàng ghi tên mình lên bảng tỷ số. 

Dayot Upamecano bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội 1
Dayot Upamecano bị ngã trước khi Haaland ghi bàn

Dayot Upamecano đã chơi tệ trong trận lượt về tứ kết Champions League với Man City, điều đó khiến anh bị chỉ trích dữ dội. Một người bình luận: “Dayot Upamecano là ngôi sao sáng nhất của Man City trong cả 2 lượt trận ở tứ kết, anh ấy đã giúp đội bóng nước Anh vào bán kết”.

Người thứ 2 đồng tình: “Dayot Upamecano tỏa sáng đưa Man City đi tiếp, thật khó tin với màn trình diễn của trung vệ được coi là hàng đầu thế giới”, người thứ 3 nói thêm: “180 phút tệ nhất trong sự nghiệp của Dayot Upamecano”. 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X