Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Phản ứng của huyền thoại Andy Cole khi MU đụng phải Barca

Thứ Bảy 16/03/2019 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Cole thất vọng khi MU vs Barca ở vòng tứ kết Champions League 2018/19, đây cũng là điều dễ hiểu bởi đội chủ sân Camp Nou được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch.

Andy Cole ôm mặt khi biết MU đụng độ Barca


Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2017/19 đã chính thức diễn ra tối qua. M.U là một trong những CLB vào vòng đấu này ngoạn mục nhất, họ vượt qua PSG nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Trước đó, M.U thua 0-2 ở lượt đi nhưng thắng lại 3-1 tại Paris.
Andy Cole thất vọng khi MU vs Barca ở vòng tứ kết C1 hình ảnh

Andy Cole rất thất vọng khi MU bốc phải lá thăm mang tên Barca


Vừa vượt qua PSG ở vòng 1/8, M.U lại nhận thêm một thử thách khó khăn nữa. Những lá thăm may rủi khiến thầy trò HLV Solskjaer phải gặp Barca ở tứ kết. Chắc chắn Barca là cái tên mà 7 đội còn lại đều không muốn đụng độ, M.U đã thiếu may mắn khi bốc phải lá thăm này.

Andy Cole thất vọng khi MU vs Barca ở vòng tứ kết Champions League 2018/19, đây cũng là điều dễ hiểu bởi đội chủ sân Camp Nou được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch.

Trong buổi lễ bốc thăm, sau khi biết đối thủ của M.U là Barca những ống kính máy quay đã ghi lại phản ứng của Andy Cole. Huyền thoại của Quỷ đỏ ôm đầu thất vọng, ông liên tục lắc đầu và tỏ ý không hài lòng. M.U đã trưởng thành dưới thời HLV Solskjaer, song họ vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Barca.

Không những bốc phải Barca, M.U còn phải thi đấu trên sân nhà trước. Đối thủ của họ đang đạt phong độ cực cao ở thời điểm hiện tại. Barca chiến thắng trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Xa hơn, Barca đang bất bại trong 12 trận gần đây. Rõ ràng, Quỷ đỏ đang gặp những bất lợi trong việc giành vé đi tiếp.

Jamie Redknapp nói về trận MU vs Barca, người cũ của Tottenham và Liverpool cho rằng chỉ có phép màu mới giúp Quỷ đỏ vượt qua đội bóng của TBN để tiến vào bán kết Champions League mùa này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X