Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Người vui nhất sau lễ bốc thăm vòng 1/8 C1

Thứ Ba 17/12/2019 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Valencia ở vòng 1/8 C1 2019/20, Chủ tịch của đội bóng Italia, Antonio Percassi đã tỏ ra vui mừng khi đội bóng của mình gặp đối thủ không quá mạnh.

Antonio Percassi gọi Valencia là món quà Giáng sinh cho Atalanta


Mùa giải năm nay, Atalanta chơi không tốt ở 3 lượt đấu đầu tiên vòng bảng Champions League. Đội bóng này không có 1 điểm nào sau những cuộc đụng độ với Man City, Shakhtar Donetsk và Dinamo Zagreb, song sự bùng nổ ở những lượt đấu cuối giúp đội bóng của Italia vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 2, sau Man City.
 
Họ nói gì khi Atalanta vs Valencia ở vòng 18 C1 201920 hình ảnh

Chủ tịch Atalanta hạnh phúc khi chỉ phải gặp Valencia


Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Atalanta vào đến vòng 1/8 Champions League, họ là một trong những CLB mà đội bóng lớn nào cũng muốn gặp. Tối qua, lễ bốc thăm vòng 1/8 đã diễn ra, những lá thăm đã đưa Atalanta đụng độ Valencia.

Trong số những đội đầu bảng mà Atalanta có thể gặp, Valencia và Leipzig là 2 lá thăm dễ thở nhất. Đội bóng của Italia đã nhận được sự ủng hộ của thần may mắn khi đụng độ “Bầy dơi”. Atalanta vs Valencia ở vòng 1/8 C1 2019/20, Chủ tịch của đội bóng Italia, Antonio Percassi đã tỏ ra vui mừng khi đội bóng của mình gặp đối thủ không quá dễ chơi.

"Thật sự cảm xúc khi được ở đây, ở Nyon. Được xuất hiện ở cấp độ này. Chúng tôi đã nỗ lực để có mặt ở vòng bảng Champions League, tôi cảm thấy hạnh phúc khi đội bóng vào đến vòng đấu loại trực tiếp. Tôi đã lo lắng bởi những đối thủ mà Atalanta phải đụng độ đều rất mạnh”.

“Chúng tôi đã biết được đối thủ của mình. Valencia là một đội mạnh, chúng tôi sẽ gặp phải một thử thách rất khó khăn, họ rất có kinh nghiệm. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng chúng tôi đã tránh được những đội bóng mạnh nhất”.

“Đây sẽ là một trận đấu khó đoán, chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra ấn tượng tốt. Tôi nghĩ nếu cố gắng hết sức Atalanta có thể giành vé vào tứ kết. Lá thăm Valencia thực sự là một món quà Giáng sinh tuyệt vời. Thú thật, đây là một đối thủ lý tưởng đối với chúng tôi."

Juventus cũng bắt được lá thăm khá dễ thở là Lyon, trong khi đội bóng còn lại ở Serie A là Napoli phải đụng độ Barca.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X