Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đẩy ngã Grealish rồi ăn vạ, Carvajal bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Tư 10/05/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Carvajal đã có hành động đẩy ngã Jack Grealish từ phía sau, anh còn ăn vạ sau đó. Hành động này khiến hậu vệ của Real Madrid bị chỉ trích thậm tệ.

Trận lượt đi bán kết Champions League giữa Real và Man City đã diễn ra hấp dẫn. Vinicius Jr đã phá vỡ thế bế tắc bằng một pha dứt điểm ngoài vòng cấm ở phút 36. Và ngay sau bàn mở tỷ số của cầu thủ người Brazil, cầu thủ hai bên đã có nhiều tình huống va chạm. 

Dani Carvajal da co hanh dong day nga Jack Grealish

Dani Carvajal đã có hành động đẩy ngã Jack Grealish

Cuối hiệp 1, Kevin de Bruyne thực hiện một cú cứa lòng trong vòng cấm nhưng bị áp sát, bóng đi ra gần cột góc và Jack Grealish đã cố gắng tăng tốc để cứu bóng. Tuy nhiên, Dani Carvajal đã có tình huống húc mạnh từ phía sau khiến cầu thủ của Man City ngã xuống và va vào biển quảng cáo. 

Grealish rõ ràng là rất tức giận sau pha vào bóng của đối phương, ngôi sao sinh năm 1995 đã vung tay khi Dani Carvajal có ý định kéo anh đứng dậy. Không biết là Grealish đã chạm vào hậu vệ người TBN hay chưa nhưng anh ngay lập tức nằm sân đau đớn. 

Carvajal cho rằng mình bị đánh nguội khiến trận đấu bị hoãn lại một thời gian dài. Cuối cùng, đồng đội của Carvajal - David Alaba đã đến và kéo hậu vệ của Real đứng dậy. Trọng tài quyết định không có hành động thổi phạt nào với cả hai cầu thủ.

Dani Carvajal da co hanh dong day nga Jack Grealish

Dani Carvajal bị chỉ trích vì ăn vạ sau pha va chạm với Jack Grealish

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV đã chỉ trích trò hề của hậu vệ 31 tuổi. Một người đã viết: “Carvajal đẩy ngã Jack Grealish vào bảng điện tử, sau đó còn ăn vạ thô thiển. Hành động không thể chấp nhận được”. Một người khác viết: “Anh ta đang diễn kịch, quá tệ Carvajal”. Người thứ 3 tiếp tục: “Carvajal xứng đáng phải nhận thẻ sau những hành động đáng xấu hổ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

Man City gặp PSG và Inter, Liverpool đấu Real Madrid và Milan, còn Bayern đụng Barca và PSG là những trận đấu đáng chú ý tại vòng đầu Champions League. Sau buổi lễ bốc thăm, Thomas Muller đăng video bày tỏ sự phấn khích với phiên bản mới này của Champions League năm nay.

Xem thêm
top-arrow
X