Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do tin Barca sẽ có điểm trước Bayern Munich

Thứ Ba 14/09/2021 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Barca vs Bayern Munich thu hút sự quan tâm của rất nhiều NHM, những thống kê chỉ ra rằng đội chủ sân Camp Nou chưa bao giờ thua trên sân nhà ở trận mở màn Champions League.

Barca chưa thua ở trận mở màn C1 trên sân nhà


Ở Champions League 2021/22, Barca và Bayern Munich nằm ở bảng F với Benfica và Dynamo Kyiv. So với 2 đối thủ còn lại, Barca và Bayern Munich được đánh giá cao hơn hẳn. Ngay ở lượt trận đầu tiên hai đội bóng này đã đụng độ trên sân Camp Nou.
 
Barca chưa từng thua trên sân nhà ở trận mở màn Champions League

Barca chưa từng thua trên sân nhà ở trận mở màn Champions League


Mặc dù phải làm khách nhưng Bayern Munich vẫn được đánh giá cao hơn. Khi mà Barca đã không còn Messi, cán cân nghiêng về đại diện của Bundesliga. Bayern chính là đội từng khiến đội bóng xứ Catalan phải nhận thất bại cay đắng nhất ở C1. Trong trận tứ kết Champions League năm 2020, Messi và các đồng đội bị vùi dập với tỷ số 2-8.

Tuy nhiên, có những lý do để tin rằng đội bóng của Tây Ban Nha sẽ giành điểm. Theo thống kê, Kể từ khi Champions League ra đời vào năm 1992 đến nay, Barca chưa bao giờ thua trong trận đầu tiên của mùa giải trên sân nhà. Sau 26 trận đã chơi, họ chỉ chịu 2 trận hòa và còn lại là chiến thắng.

Trong 5 mùa giải gần nhất khi được chơi trận đầu tiên trên sân Camp Nou Barca đều giành chiến thắng. Đội bóng của La Liga đánh bại Celtic 7-0 ở mùa giải 2016/17, hạ Juventus 3-0 ở mùa giải 2017/18, đến mùa giải 2018/19 họ thắng PSV 4-0 Mùa 2019/20 là chiến thắng 2-1 trước Inter Milan, gần nhất là chiến thắng 5-1 trước Ferencvaros ở mùa giải 2020/21.

Như vậy, Bayern Munich có thể trở thành đội đầu tiên đánh bại Barca trên sân nhà trong trận ra quân tại Champions League. Tuy nhiên, mục tiêu đó không dễ hoàn thành. Barca đang bất bại trong 3 vòng đầu tiên ở La Liga mùa này, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong 2 trận được chơi ở Camp Nou họ đều giành chiến thắng. 
Laporta: Tebas có nỗi ám ảnh bệnh hoạn với BarcaLaporta: Tebas có nỗi ám ảnh bệnh hoạn với Barca
Nhận những lời chỉ trích rằng chỉ biết đi theo Real Madrid, mới đây Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đã đăng đàn phản pháo Javier Tebas.
Nhận định Barca vs Bayern (2h ngày 15/9): Nỗi ám ảnh quá khứNhận định Barca vs Bayern (2h ngày 15/9): Nỗi ám ảnh quá khứ
Barcelona liên tục thất bại trước Bayern Munich khi đối đầu những năm gần đây và màn đụng độ giữa tuần này có thể cũng vậy.
HLV Bayern: Thiếu Messi, Barca cũng không yếu đi nhiềuHLV Bayern: Thiếu Messi, Barca cũng không yếu đi nhiều
HLV của Bayern Munich, Julian Nagelsmann chia sẻ rằng Barcelona vẫn là đối thủ mạnh ở Champions League dù không còn Lionel Messi.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/9: Young Boys vs MU; Barca vs BayernLịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/9: Young Boys vs MU; Barca vs Bayern
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/9. Cập nhật lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu, Futsal World Cup, AFC Champions League... Lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
Ronald Koeman: Thất bại 2-8 trước Bayern đã là quá khứRonald Koeman: Thất bại 2-8 trước Bayern đã là quá khứ
HLV Ronald Koeman đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của Barca trước cuộc đối đầu Bayern Munich tại trận ra quân Champions League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X