Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Scott McTominay vắng mặt trước Atletico Madrid

Thứ Năm 24/02/2022 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick xác nhận tiền vệ Scott McTominay đã bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid vì bị ốm.

Scott McTominay lỡ trận đấu với Atletico vì bị ốm


Mùa giải năm nay, tiền vệ Scott McTominay là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của MU. Anh đã có 29 lần ra sân trên mọi mặt trận. McTominay cũng góp mặt trong chiến thắng 4-2 của MU trước Leeds vào Chủ nhật.
 
Scott McTominay vắng mặt trước Atletico Madrid

Scott McTominay vắng mặt trước Atletico Madrid


Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1996 đăng ảnh bàn chân rớm máu sau những tình huống vào bóng quyết liệt từ các cầu thủ đối phương. NHM MU đã lo lắng việc McTominay sẽ vắng mặt ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid. Và điều đó đã trở thành sự thật.

Cầu thủ 26 tuổi không có tên trong danh sách thi đấu với Atletico Madrid. Theo đó, Rangnick sử dụng Fred bên cạnh Paul Pogba ở khu vực giữa sân. Khi được hỏi về sự vắng mặt của cầu thủ người Scotland, ông thầy người Đức nói:

“Tôi đã nói chuyện với McTominay, cậu ấy bị ốm. Chúng tôi đã có một chút hy vọng rằng cậu ấy có thể có mặt. Tuy nhiên, những kiểm tra cho thấy McTominay không kịp bình phục. Vì vậy, chúng tôi cần phải tìm ra đội hình và đội hình tốt nhất có thể mà không có cậu ấy”.

“Vấn đề của McTominay không quá nghiêm trọng, cậu ấy sẽ sớm trở lại mà thôi. Tôi hy vọng sẽ có sự phục vụ của cậu ấy ở trận đấu với Watford vào cuối tuần. McTominay là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của MU, tất cả đều biết vai trò của cậu ấy ở CLB”.
Tiết lộ bất ngờ vụ MU đình chỉ Mason GreenwoodTiết lộ bất ngờ vụ MU đình chỉ Mason Greenwood
Mặc dù đang bị đình chỉ nhưng tiền đạo Mason Greenwood vẫn nhận 75.000 bảng/tuần từ phía MU, anh vẫn bỏ túi gần 300.000 bảng trong một tháng qua.
Link xem trực tiếp Atletico vs MU Cúp C1 Champions League 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Atletico vs MU Cúp C1 Champions League 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Atletico vs MU 3h00 hôm nay 24/2 Vòng 1/8 Cúp C1 2021/22 ở đâu? trực tuyến kết quả Atletico Madrid vs Manchester United kênh sóng...
MU kiên cường cầm hòa Atletico Madrid nhờ tài thay người của Ralf RangnickMU kiên cường cầm hòa Atletico Madrid nhờ tài thay người của Ralf Rangnick
Với pha lập công của Anthony Elanga ở những phút cuối trận, MU đã cầm chân Atletico Madrid 1-1. Tỷ số này khiến trận lượt về trên sân Old Trafford sẽ rất hấp...
Simeone đánh giá MU không có điểm yếuSimeone đánh giá MU không có điểm yếu
Trước màn tiếp đón Man United vào đêm nay, HLV Diego Simeone của Atletico đã dành cho đối thủ những lời có cánh.
Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea sau trận thắng LilleRio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea sau trận thắng Lille
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cho rằng HLV Thomas Tuchel sẽ rất đau đầu trong thời gian tới khi mà Kai Havertz đang chơi tốt ở vị trí trung phong.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X