Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do MU thất bại trước Barca

Thứ Năm 11/04/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling phát biểu sau trận MU vs Barca, cầu thủ người Anh khẳng định chính khả năng dứt điểm không tốt là lý do khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại 0-1 ngay tại Old Trafford. Trận thua này sẽ khiến M.U gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về.

Smalling chỉ ra lý do MU thất bại trước Barca


M.U chủ động chơi phòng ngự phản công trước Barca, việc nhường thế trận cho đối thủ khiến hàng thủ của đội chủ nhà phải nhận rất nhiều sức ép. Quỷ đỏ sớm phải nhận bàn thua sau pha phản lưới nhà của Luke Shaw, song thời gian sau đó họ đã chơi tốt hơn rất nhiều.
 
Chris Smalling phát biểu sau trận MU vs Barca hình ảnh

Smalling cho rằng khả năng dứt điểm yếu kém khiến MU phải nhận thất bại


Đội chủ sân Old Trafford tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Thua 0-1 trên sân nhà, M.U sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về sau đây một tuần. Chris Smalling phát biểu sau trận MU vs Barca, cầu thủ người Anh khẳng định chính khả năng dứt điểm không tốt là lý do khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại 0-1 ngay tại Old Trafford.

“Nhiều thời điểm, chúng tôi đã khiến họ phải cảm thấy lo lắng. M.U đã có những cơ hội cho riêng mình, song lại không thể ghi được bàn thắng. Khả năng dứt điểm yếu kém là một trong những lý do khiến M.U phải nhận thất bại”.


Smalling tuyên bố khiến Messi phải câm lặng


Ở trận đấu tại Old Trafford, dấu ấn duy nhất mà Messi để lại là đường chuyền giúp Luis Suarez đánh đầu. Ngôi sao sinh năm 1987 gặp rất nhiều khó khăn trước sự áp sát và quyết liệt của các cầu thủ bên phía đội chủ nhà.
 
Smalling Messi

Smalling tuyên bố Messi đã bị phong tỏa ở Old Trafford


Smalling tuyên bố M.U đã hoàn thành mục tiêu khiến Messi phải câm lặng: “Chúng tôi biết anh ấy là một cầu thủ tốt, chúng tôi đã không để anh ấy có nhiều khoảng trống. Với những gì Messi đã thể hiện, tôi nghĩ rằng anh ấy đã bị phong tỏa ở Old Trafford”.

Smalling nói thêm về tình huống khiến Messi đổ máu, cầu thủ 29 tuổi khẳng định đó chỉ là pha va chạm bình thường trong bóng đá. Trung vệ sinh năm 1989 cũng nhất quyết không xin lỗi M10.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X