Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Inter Milan thất bại trước Liverpool

Thứ Năm 17/02/2022 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đã bị cựu cầu thủ West Ham - Dean Ashton chỉ trích dữ dội vì cho phép trung vệ Stefan de Vrij tiếp tục thi đấu trước Liverpool sau khi bị chấn thương đầu.

Dean Ashton không hài lòng với Inter Milan


Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Inter Milan có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Trận đấu diễn ra căng thẳng với những tình huống lên bóng của hai đội. Phút 29, trung vệ Stefan de Vrij của đội chủ nhà gặp vấn đề ở đầu.
Stefan de Vrij bị choáng và tầm nhìn kém nhưng vẫn tiếp tục thi đấu
Stefan de Vrij bị choáng và tầm nhìn kém nhưng vẫn tiếp tục thi đấu

Stefan de Vrij bị choáng và tầm nhìn kém nhưng vẫn tiếp tục thi đấu


Anh bị choáng sau pha va chạm mạnh. Đội ngũ y tế của Inter Milan đã dùng nước đá để xử lý vấn đề mà cầu thủ này gặp phải. Sau đó anh có phàn nàn về việc tầm nhìn bị ảnh hưởng, nhưng HLV Simeone Inzaghi vẫn yêu cầu hậu vệ này trở lại sân.

Khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 1, có thể thấy De Vrij không thực sự tỉnh táo khi bước vào đường hầm. Tuy nhiên, không có sự thay thế nào được đưa ra. Cầu thủ này chỉ rời sân ở phút 87 khi mà Inter Milan đã bị dẫn trước tới 2-0.

Inter Milan đã bị cựu cầu thủ West Ham - Dean Ashton chỉ trích dữ dội vì cho phép Stefan de Vrij tiếp tục thi đấu trước Liverpool sau khi bị chấn thương đầu. Ông nói trên talkSPORT: "De Vrij rõ ràng đã bị choáng, cậu ấy vẫn muốn thi đấu. Tất nhiên, đó là trận đấu quan trọng ở Champions League”.

“Tuy nhiên, đội ngũ y tế và ban huấn luyện của họ cần phải nhìn ra vấn đề. Rõ ràng là cậu ấy không còn tập trung hoàn toàn vào trận đấu, cậu ấy đã bị ảnh hưởng sau pha va chạm mạnh. Inter Milan không bảo vệ cầu thủ của mình, điều đó khiến tôi không hài lòng”.

“Và tôi nghĩ rằng việc Stefan de Vrij thi đấu với tình trạng không được tốt nhất là một trong những lý do khiến Liverpool thua 2 bàn ở những phút cuối trận, và nhận thất bại chung cuộc”.
Video: Nổi da gà với màn fan chant của CĐV Inter trong trận gặp LiverpoolVideo: Nổi da gà với màn fan chant của CĐV Inter trong trận gặp Liverpool
CĐV Inter Milan hát vang khúc nhạc hiệu UEFA Champions League trong trận đấu với Liverpool.
Jurgen Klopp ngả mũ trước kỷ lục của Harvey ElliottJurgen Klopp ngả mũ trước kỷ lục của Harvey Elliott
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Inter Milan, HLV Jurgen Klopp đánh giá cao khả năng cống hiến của tiền vệ Harvey Elliott.
Điểm nhấn Inter 0-2 Liverpool: Konate hóa thép siêu cứng bên cạnh Van DijkĐiểm nhấn Inter 0-2 Liverpool: Konate hóa thép siêu cứng bên cạnh Van Dijk
Liverpool đã giành chiến thắng quan trọng trước Inter nhờ 2 bàn thắng của Firmino và Salah. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.
Virgil van Dijk xuất sắc nhất trong chiến thắng của Liverpool trước Inter MilanVirgil van Dijk xuất sắc nhất trong chiến thắng của Liverpool trước Inter Milan
Trung vệ Virgil van Dijk đã chơi cực tốt trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Inter Milan, anh được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía Lữ đoàn đỏ.
Huyền thoại Fowler khẳng định Alexander-Arnold là điểm yếu của LiverpoolHuyền thoại Fowler khẳng định Alexander-Arnold là điểm yếu của Liverpool
Huyền thoại Robbie Fowler cho rằng Alexander-Arnold là điểm yếu của Liverpool sau trận đấu với Inter Milan gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X