Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lực lượng của Man City trước trận gặp Copenhagen

Thứ Ba 13/02/2024 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Man City sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Mateo Kovacic cũng như trung vệ Josko Gvardiol, cả hai đều không thi đấu trước Copenhagen.

Man City đang là ĐKVĐ Champions League, ở vòng bảng họ cùng với Real Madrid là 2 đội duy nhất toàn thắng. Man xanh vẫn đang cho thấy sức mạnh khủng khiếp, họ được đánh giá sẽ dễ dàng vượt qua Copenhagen ở vòng 1/8.

Ở trận đấu lượt đi, Man City phải làm khách trên sân của Copenhagen. Đội hình Man City sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Mateo Kovacic cũng như trung vệ Josko Gvardiol, cả hai đều không cùng các đồng đội hành quân đến Đan Mạch. 

Josko Gvardiol khong ra san truoc Copenhagen

Josko Gvardiol không ra sân trước Copenhagen

Cả hai đều vắng mặt vì chấn thương, họ sẽ không nghỉ dài hạn, nhưng hiện chưa đủ sức khỏe để góp mặt ở trận đấu lượt đi. Hậu vệ cánh Sergio Gomez cũng ở lại Anh thay vì đến Đan Mạch, anh cũng được cho là đang dính chấn thương nhẹ. 

Ở trận thắng 2-0 trước Everton mới đây, Gomez cũng như Kovacic đều không góp mặt trong danh sách thi đấu còn Gvardiol ngồi dự bị cả trận. Không có 3 cái tên kể trên, Pep đã điền tên danh sách 2 cầu thủ trẻ gồm Mahamadou Susoho cũng như Jacob Wright vào danh sách 21 người thi đấu trước Copenhagen.

Man City hiện đang đạt phong độ cực cao, họ thắng 8 trận liên tiếp ở Champions League kể từ đầu mùa giải trước. Đội chủ sân Etihad hiện cũng thắng 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. 

Danh sách 21 cầu thủ Man City thi đấu trước Copenhagen

Kyle Walker, Ruben Dias, John Stones, Nathan Ake, Erling Haaland, Jack Grealish, Jeremy Doku, Rodrigo, Kevin De Bruyne, Stefan Ortega Moreno, Julian Alvarez, Bernardo Silva, Manuel Akanji, Matheus Nunes, Ederson, Scott Carson, Phil Foden, Oscar Bobb, Jacob Wright, Mahamadou Susoho, Rico Lewis. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X