Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Đây là trận đấu tệ nhất của Liverpool dưới thời Klopp"

Thứ Năm 26/11/2020 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Michael Owen nói về kết quả trận Liverpool vs Atalanta, anh cho rằng đây là trận đấu tệ nhất của Lữ đoàn đỏ dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Liverpool thất bại 0-2 trước Atalanta


Ở trận lượt đi trên đất Italia, Liverpool đánh bại Atalanta với tỷ số 5-0. Được thi đấu trên sân Anfield ở trận lượt về, tất cả đều tin vào chiến thắng cho Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên, đội bóng thành phố Cảng đã gây thất vọng khi để thua 0-2. 
 
Michael Owen nói về kết quả trận Liverpool vs Atalanta hình ảnh

Liverpool thua Atalanta 0-2


Những cầu thủ ghi bàn cho đội khách lần lượt là Josip Ilicic và Robin Gosens. Đây là thất bại đầu tiên của đoàn quân HLV Jurgen Klopp tại đấu trường Champions League mùa này. Thống kê cho thấy đây là lần đầu tiên sau 137 trận đấu tại Anfield, đoàn quân của Klopp phải chịu thất bại với tỉ số cách biệt lớn hơn 1 bàn. Họ vẫn đứng đầu bảng D và giữ khoảng cách 2 điểm với Ajax và Atalanta.

Cựu tiền đạo Michael Owen nói về kết quả trận Liverpool vs Atalanta, anh cho rằng đây là trận đấu tệ nhất của Lữ đoàn đỏ dưới thời HLV Jurgen Klopp. Owen nói trên BT Sport:

"Tôi chưa bao giờ thấy Liverpool chơi tệ như vậy. Họ không dứt điểm trúng đích một lần nào, các tuyến của họ thiếu sự liên kết. Đây có lẽ là trận đấu tệ nhất của Liverpool dưới triều đại của Jurgen Klopp. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi Liverpool có chuỗi trận ấn tượng trước đó".

"Tôi hy vọng họ sẽ trở lại mạnh mẽ sau thất bại. Đây đang là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, không có thời gian để nhìn lại những sai lầm. Đội bóng cần tiếp tục hướng về phía trước. Tôi muốn nhìn thấy Liverpool trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng trước Brighton vào cuối tuần này".
 
Milner chỉ ra 2 lý do khiến Liverpool thua sốc Atalanta
James Milner đã lên tiếng lý giải nguyên nhân khiến Liverpool chịu thất bại sốc với tỉ số 0-2 trước Atalanta đêm qua.
Liverpool chịu trận thua nặng nề nhất ở Anfield, HLV Klopp nói gì?
HLV Klopp thừa nhận Liverpool đã phải chịu một trận thua xứng đáng khi bị Atalanta hạ gục 0-2 ngay tại Anfield đêm qua.
Kết quả C1 Liverpool vs Atalanta: Bất ngờ tại Anfield
Kết quả cúp C1 Liverpool vs Atalanta 0-2 bảng D Champions League hôm nay 26/11/2020.Link xem video bóng đá bàn thắng Liverpool vs Atalanta đêm qua rạng sáng...
Atalanta báo thù Liverpool, tạo địa chấn rung chuyển Anfield
Nào ai có thể ngờ một Atalanta từng thua tan nát 0-5 ngay trên sân nhà trước Liverpool lại có thể tạo ra màn báo thù ngọt ngào đến thế khi đả bại The Kop 2-0 ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X