Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây là khoảnh khắc tuyệt vời để Hazard toả sáng

Thứ Tư 05/05/2021 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Eden Hazard sẽ có lần đầu quay trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge, với mục tiêu hạ gục đội bóng cũ Chelsea.

Zidane tin tưởng vào Hazard


Dính chấn thương nghiêm trọng và chỉ mới bình phục trở lại, Eden Hazard đã có một vài trận đấu được vào sân từ băng ghế dự bị để lấy lại cảm giác bóng. Nhưng vào đêm nay, tiền vệ người Bỉ sẽ phải có màn trình diễn ấn tượng nhất có thể, để chứng tỏ đẳng cấp của mình với cả 2 đội bóng cũ và mới.
Chia sẻ trước trận đấu, HLV Zidane bày tỏ sự ủng hộ với cậu học trò. Chiến lược gia người Pháp cho biết: “Đây là thời điểm tốt cho cậu ấy. Eden đã có sự chuẩn bị tốt. Chúng tôi cần cần cậu ấy. Ai cũng biết Eden là một cầu thủ như thế nào và chắc chắn cậu ấy có thể giúp được toàn đội.”

Eden Hazard vs Chelsea: Những hình ảnh fan Chelsea chắc hẳn chưa quen
Eden Hazard sẽ có ngày trở lại Stamford Bridge

Trong khi đó, đồng đội Toni Kroos cũng bày tỏ điều tương tự: “Chúng tôi hiểu rõ những gì Eden có thể làm được. Thật đáng buồn vì những chấn thương mà cậu ấy phải gặp trong vài tháng qua. Eden đã đạt thể trạng tốt hơn vào thời điểm này, điều rất quan trọng để cậu ấy có màn trình diễn tốt nhất.
 
Cậu ấy mới đá chính 1 lần và điều đó là quá ít, nhưng chắc chắn đối phương biết sự nguy hiểm của Eden.”
 
Trong khoảng thời gian khoác áo Real Madrid, tiền vệ Eden Hazard đã dính chấn thương nhiều hơn cả 7 năm gắn bó với Chelsea, và tới nay vẫn cho thấy mình không xứng đáng với số tiền kỷ lục mà Los Blancos chi ra. Bởi vậy trong ngày gặp lại đội bóng cũ, ngôi sao người Bỉ sẽ có nhiều điều để chứng tỏ.

Nhận định Chelsea vs Real Madrid (2h00 ngày 6/5): Căng như dây đànNhận định Chelsea vs Real Madrid (2h00 ngày 6/5): Căng như dây đàn
Vào đêm nay, chiếc vé còn lại tới Istanbul sẽ có chủ. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs Real Madrid bán kết Champions League.
HLV Zidane quyết chơi một trận sống mái với ChelseaHLV Zidane quyết chơi một trận sống mái với Chelsea
Vị thuyền trưởng Real Madrid đã thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trước Chelsea trong chuyến làm khách tại London, để có vé dự trận chung kết UEFA Champions...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X