Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Khoảnh khắc quyết định trận đấu Real Madrid vs Man City

Thứ Năm 05/05/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha cứu thua của Ferland Mendy ở phút 87 chính là bước ngoặt giúp Real Madrid tạo ra màn ngược dòng khó tin trước Man City.

Ferland Mendy và pha cứu thua định mệnh


Với lợi thế 4-3 ở trận lượt đi trên sân nhà, Man City chủ động chơi chậm và chắc ở trận lượt về trên sân của Real Madrid. Man xanh kiểm soát bóng nhiều nhưng không tấn công dồn dập, điều đó khiến đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn. Trong hiệp 1, đội bóng của Carlo Ancelotti gần như không có một cơ hội rõ ràng nào.
 
Ferland Mendy cứu thua ngay trên vạch vôi
Ferland Mendy cứu thua ngay trên vạch vôi

Ferland Mendy cứu thua ngay trên vạch vôi

Đội khách thậm chí tận dụng sai lầm của đối phương để có bàn thắng vượt lên do công của Riyad Mahrez ở phút 73, như vậy là tổng tỷ số sau hai lượt trận đã là 5-3 nghiêng về đội bóng của nước Anh. Chỉ ít phút sau khi vào sân thay cho Gabriel Jesus, Jack Grealish đã gây ra vô vàn sóng gió cho khung thành Thibaut Courtois.

Phút 87, từ một pha tấn công nhanh của Man City, bóng đến vị trí của Grealish. Với tốc độ vượt trội, cầu thủ sinh năm 1995 dễ dàng vượt qua Eder Militao và cả Thibaut Courtois trước khi tung ra cú dứt điểm, nhưng thật đen đủi cho anh bởi ở phía trước vạch vôi, Ferland Mendy đã xuất hiện đúng lúc để phá bóng ra ngoài trong gang tấc.

Đây chính là bước ngoặt của trận đấu. Bởi sau pha cứu thua của Mendy, Real Madrid đã có liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 90 và 90 +1 của Rodrygo, qua đó cân bằng tỷ số 5-5 và buộc trận đấu phải đá thêm giờ. Trong thời gian của hiệp phụ, cú đá 11m thành bàn của Karim Benzema giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 6-5 chung cuộc, qua đó bước vào trận chung kết. Đối thủ của Real Madrid tại Paris vào cuối tháng 5 này là Liverpool. 
Real Madrid và 3 lần ngược dòng khó tin ở Champions League mùa nàyReal Madrid và 3 lần ngược dòng khó tin ở Champions League mùa này
Real Madrid đã tạo ra những màn ngược dòng khó tin ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League mùa này, qua đó ghi tên mình vào chơi trận chung kết.
Mohamed Salah nhắn Real Madrid: “Chúng ta có món nợ cần phải giải quyết”Mohamed Salah nhắn Real Madrid: “Chúng ta có món nợ cần phải giải quyết”
Ngay sau khi Real Madrid vào chung kết Champions League mùa giải năm nay, tiền đạo Mohamed Salah đã đăng tải trên mạng xã hội thông điệp: “Chúng ta có món nợ...
Vào Chung kết C1, HLV Ancelotti khóc trong vòng tay của con traiVào Chung kết C1, HLV Ancelotti khóc trong vòng tay của con trai
Quá hạnh phúc sau khi cùng Real Madrid vào Chung kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti bật khóc trong vòng tay của con trai mình.
VIDEO: Cầu thủ Real Madrid nhảy múa cực sung sau khi vào Chung kết C1VIDEO: Cầu thủ Real Madrid nhảy múa cực sung sau khi vào Chung kết C1
Sau khi đánh bại Man City với tổng tỉ số 6-5 trước Man City để lọt vào Chung kết Champions League, các cầu thủ Real Madrid cùng nhau ăn mừng cuồng nhiệt ngay...
Ancelotti: Chỉ cần Real Madrid có niềm tin vào chính bản thân mình là đủAncelotti: Chỉ cần Real Madrid có niềm tin vào chính bản thân mình là đủ
HLV Carlo Ancelotti tỏ ra đầy hạnh phúc sau khi cùng Real Madrid đánh bại Man City để ghi tên mình vào Chung kết Champions League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X