Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Hành động cho thấy Suarez vẫn còn tỉnh cảm lớn với Liverpool

Thứ Năm 09/05/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez chúc mừng chiến thắng của Liverpool. Mặc dù rất buồn nhưng ngôi sao người Uruguay vẫn chúc mừng các đồng đội cũ, điều đó cho thấy anh vẫn tôn trọng đội bóng thành phố Cảng.

Luis Suarez chúc mừng các đồng đội cũ


Cặp bán kết Champions League giữa Liverpool và Barca đã chính thức khép lại. Những bất ngờ đã diễn ra ở cả hai lượt trận. Ở lượt đi, đội bóng xứ Catalan chơi bùng nổ với chiến thắng 3-0, song trong chuyến làm khách tại Anfield họ chơi bạc nhược và phải nhận thất bại với tỷ số 0-4.
 
Luis Suarez chúc mừng chiến thắng của Liverpool hình ảnh

Suarez là nhận vật chính trong 2 trận đấu giữa Barca và Liverpool


Với chiến thắng 4-3 sau hai lượt trận, Liverpool giành vé vào chơi trận chung kết C1 2018/19. Tiền đạo Luis Suarez là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau 180 phút giữa Barca và Liverpool. Ở trận lượt đi, cầu thủ này ăn mừng ghi khi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Hành động của Suarez khiến NHM và không ít cựu cầu thủ của Liverpool cảm thấy tức giận. Ở trận lượt về tại Anfield, số 9 tiếp tục khiến CĐV The Kop không hài lòng khi 2 lần dùng tiểu xảo với Andrew Robertson khiến cầu thủ này phải rời sân sớm.

Những gì Suarez thể hiện khiến anh mất điểm trong mắt đội bóng cũ. Tuy nhiên, chân sút người Uruguay vẫn có những động thái giúp lấy lại hình ảnh trong mắt NHM. Cụ thể, Luis Suarez chúc mừng chiến thắng của Liverpool. 
 
suarez

Suarez chúc mừng Liverpool sau trận đấu


Mặc dù rất buồn nhưng ngôi sao người Uruguay vẫn chúc mừng các đồng đội cũ, điều đó cho thấy anh vẫn tôn trọng đội bóng thành phố Cảng. Theo phóng viên Matt Critchley của beIN SPORTS, trong đường hầm sau khi trận đấu kết thúc Suarez đã tiến đến bắt tay các đồng đội cũ.

Ngôi sao sinh năm 1986 khen ngợi màn trình diễn của Liverpool, anh cũng chúc Lữ đoàn đỏ vô địch Champions League mùa này. Đối thủ của Liverpool ở trận cuối cùng cũng đã được xác định, đó là Tottenham. 2 đội bóng của nước Anh sẽ đụng độ trên sân Wanda Metropolitano với sức chứa 63.500 người của Atletico Madrid.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X