Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình xuất sắc nhất lịch sử Champions League

Thứ Tư 27/04/2022 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia của BT Sport - Peter Crouch đã chọn ra đội hình xuất sắc nhất lịch sử Champions League, trong đó chỉ có 1 cầu thủ người Anh.
Trong một cuộc chia sẻ mới đây, Peter Crouch đã chọn ra đội hình xuất sắc nhất lịch sử Champions League. Trong sơ đồ 4-3-1-2, cựu tiền đạo người Anh lựa chọn Ronaldo và Messi đá cặp tiền đạo. CR7 đã nâng cao chiếc cúp C1 5 lần trong sự nghiệp, 4 lần với Real Madrid và 1 lần với Manchester United .

Trong khi đó, Messi đã 4 lần vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu, tất cả đều trong màu áo Barcelona. Peter Crouch lựa chọn Zinedine Zidane chơi phía sau Messi và Ronaldo. Ở hàng tiền vệ, bộ đôi của Barca là Andres Iniesta và Xavi chơi bên cạnh Steven Gerrard. 
 
Peter Crouch đã chọn ra đội hình xuất sắc nhất lịch sử Champions League

Peter Crouch đã chọn ra đội hình xuất sắc nhất lịch sử Champions League

Gerrard đã một tay kéo Liverpool vào chung kết Champions League 2005 gặp AC Milan, sau đó tạo ra một trận chung kết khó quên nhất lịch sử giải đấu. The Kop thua 0-3 trong hiệp 1, nhưng sau đó có 3 bàn thắng trong hiệp 2, cuối cùng họ vô địch sau khi giành chiến thắng trên chấm luân lưu. 

Ở hàng thủ, Paolo Maldini chơi bên cạnh Sergio Ramos, hai cánh là Roberto Carlos và Cafu. Ở vị trí thủ môn là sự có mặt của Manuel Neuer, cầu thủ đang khoác áo Bayern Munich.

Một số chuyên gia khác của BT Sport cũng đưa ra nhận định của mình, theo đó lựa chọn của huyền thoại MU - Rio Ferdinand là: Edwin van der Sar, Dani Alves, Sergio Ramos, Paolo Maldini, Roberto Carlos, Xavi, Andres Iniesta, Clarence Seedorf, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Ronaldinho.

Một cựu cầu thủ MU khác - Michael Owen lựa chọn: Gianluigi Buffon, Cafu, Ramos, Maldini, Carlos, Xavi, Iniesta, Gerrard, Zidane, Messi, Ronaldo
Man City lập thành tích khủng trước Real MadridMan City lập thành tích khủng trước Real Madrid
The Citizens vừa làm nên lịch sử trước Real Madrid khi vượt qua đối thủ này với tỷ số 4-3 trên sân nhà Etihad tại trận bán kết lượt đi UEFA Champions League...
Man City có thể mất cả hai danh hiệu mùa này vì Riyad MahrezMan City có thể mất cả hai danh hiệu mùa này vì Riyad Mahrez
Những tình huống bỏ lỡ của Mahrez trong trận gặp Real tại Champions League hay trước Liverpool ở Premier League có thể khiến Man City trả giá.
Man City trả giá đắt sau chiến thắng trước Real MadridMan City trả giá đắt sau chiến thắng trước Real Madrid
Mặc dù đánh bại Real Madrid 4-3 ở lượt đi bán kết Champions League, song Man City phải trả giá với chấn thương của trung vệ John Stones.
Dàn sao Man City tiếc hùi hụi vì chưa thắng Real đủ đậmDàn sao Man City tiếc hùi hụi vì chưa thắng Real đủ đậm
Phil Foden và Bernardo Silva đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Man City không thể giành chiến thắng đậm hơn ở trận bán kết lượt đi Champions League với Real Madrid.
De Bruyne lập kỷ lục ghi bàn nhanh nhất vòng bán kết C1De Bruyne lập kỷ lục ghi bàn nhanh nhất vòng bán kết C1
Kevin de Bruyne đã lập kỷ lục mới ở Champions League về bàn thắng được ghi sớm nhất ở vòng bán kết của giải đấu này.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X