Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của MU trước Atalanta

Thứ Ba 02/11/2021 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU trước Atalanta nhiều khả năng sẽ có một vài thay đổi so với chiến thắng 3-0 trước Tottenham cuối tuần trước, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Man đỏ trước đội bóng của Italia.

Đội hình dự kiến của MU trước Atalanta


Chuỗi 4 trận không thắng của MU ở Ngoại hạng Anh đã chính thức dừng lại sau chiến thắng 3-0 thuyết phục trên sân của Tottenham. Đó là trận đấu mà Solskjaer đã tự cứu chiếc ghế của mình. Ông đã chuyển từ sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc sang 3-5-2. Và hệ thống mới đã phát huy hiệu quả cực lớn. 
 
Atalanta vs MU

 MU làm khách trên sân của Atalanta ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League


Hàng thủ MU chơi hiệu quả khiến Tottenham không có một cú dứt điểm nào trúng đích, Man đỏ cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi 3 bàn. Ronaldo, Cavani và Rashford là những người ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Sau chiến thắng trước Tottenham, MU sẽ làm khách trên sân của Atalanta ở lượt trận thứ 4 bảng F Champions League. Đội hình MU trước Atalanta nhiều khả năng sẽ có một vài thay đổi so với chiến thắng trước Tottenham, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Man đỏ trong trận đấu với đại diện của Serie A.

Theo tờ báo của nước Anh, HLV Solskjaer sẽ tiếp tục sử dụng hàng thủ 3 người. Khi mà Victor Lindelof dính chấn thương và không thể tới Italia cùng các đồng đội, nhiều khả năng Eric Bailly sẽ được lựa chọn thi đấu bên cạnh Harry Mguire và Raphael Varane. Bộ ba này sẽ án ngữ trước khung thành của David de Gea.
 
MU

Đội hình ra sân của MU trước Atalanta do The Sun lựa chọn


Ở hàng tiền vệ, Bruno Fernandes, Fred và Scott McTominay được lựa chọn. Trong đó Bruno đá cao nhất để hỗ trợ 2 tiền đạo. Hai cánh Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka không thể thay thế. Trên hàng công, The Sun lựa chọn Edinson Cavani và Cristiano Ronaldo sát cánh bên nhau. Ở trận đấu với Spurs, hai lão tướng của MU đã phối hợp cực tốt và cùng nhau ghi tên mình lên bảng tỷ số.

MU hiện đang dẫn đầu bảng F với 6 điểm sau 3 trận, hơn Villarreal và Atalanta 2 điểm. Thêm một chiến thắng sẽ mở toang cánh cửa đi tiếp cho đội bóng của nước Anh.
Rio Ferdinand lên tiếng bênh vực Cristiano RonaldoRio Ferdinand lên tiếng bênh vực Cristiano Ronaldo
Trước những chỉ trích nhắm vào tiền đạo Cristiano Ronaldo, trung vệ huyền thoại của MU – Rio Ferdinand đã lên tiếng bênh vực.
Nóng: MU không thể sử dụng tuyệt chiêu trước AtalantaNóng: MU không thể sử dụng tuyệt chiêu trước Atalanta
Có chiến thắng thuyết phục trước Tottenham cuối tuần qua, nhưng khả năng rất cao Man United sẽ không thể tiếp tục sử dụng chiến thuật này vào đêm nay.
MU đã có một chiến thắng hoàn hảo trước Tottenham, nhưng...MU đã có một chiến thắng hoàn hảo trước Tottenham, nhưng...
Trên Sky Sports, cựu trung vệ Liverpool - Jamie Carragher đánh giá cao chiến thắng của MU trước Tottenham, song khẳng định Quỷ đỏ không thể vô địch Ngoại hạng...
Nhận định Atalanta vs MU (03h00 ngày 3/11): Rửa hận hay thêm hận?Nhận định Atalanta vs MU (03h00 ngày 3/11): Rửa hận hay thêm hận?
Nhận định Atalanta vs MU tỏ ra khá cân bằng, khả năng trận đấu kết thúc với một tỷ số hòa với nhiều bàn thắng là hoàn toàn có thể xảy ra.
Điểm tin sáng ngày 2/11/2021: HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2Điểm tin sáng ngày 2/11/2021: HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2
HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2, Chelsea muốn gán người để lấy Haaland, Messi mơ ngày tái ngộ Barca,... là những tin chính trong Điểm tin sáng ngày...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X