Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Atletico Madrid

Thứ Tư 23/02/2022 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico vs MU ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu này.
Rạng sáng ngày mai, MU sẽ làm khách trên sân của Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Quỷ đỏ cần một kết quả tốt trước trận lượt về trên sân Old Trafford. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu này.

Theo đó, HLV Ralf Rangnick sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Edinson Cavani có nguy cơ vắng mặt và chắc chắn Cristiano Ronaldo sẽ chơi cao nhất trên hàng công. Atletico Madrid là đội bóng mà CR7 phá lưới tới 25 lần trong sự nghiệp, chỉ sau 35 trận. Đội bóng duy nhất mà Ronaldo xé lưới nhiều hơn là Sevilla, với 27 lần lập công.
 
Đội hình ra sân của MU trước Atletico Madrid do The Sun lựa chọn

Đội hình ra sân của MU trước Atletico Madrid do The Sun lựa chọn


Hỗ trợ cầu thủ người Bồ là bộ ba Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Marcus Rashford. Jesse Lingard và Anthony Elanga là những cầu thủ dự bị, họ có thể được đưa vào sân trong hiệp 2 nếu MU cần tìm kiếm  bàn thắng.

Ở tuyến giữa, Scott McTominay lộ vết thương sau chiến thắng 4-2 trước Leeds United, anh có thể sẽ phải ngồi dự bị. Khi đó Fred sẽ sát cánh bên cạnh Paul Pogba. Ở hàng thủ, Raphael Varane đã vào sân ở những phút cuối cùng trước Leeds, với kinh nghiệm thi đấu ở Champions League, anh sẽ có cơ hội rất lớn ra sân ngay từ đầu.

Ngôi sao người Pháp sẽ chơi bên cạnh đội trưởng Harry Maguire ở vị trí trung vệ. Cầu thủ sinh năm 1993 vừa ghi bàn vào lưới Leeds, anh đang duy trì sự hưng phấn rất lớn. Diogo Dalot cũng có thể được đưa trở lại đá chính sau khi Aaron Wan-Bissaka chơi không tốt trước Leeds.

Bên cánh đối diện, Luke Shaw nhiều khả năng sẽ giữ được vị trí của mình sau khi đá chính 4 trận gần nhất. David De Gea được đảm bảo vị trí bắt chính sau phong độ ấn tượng từ đầu mùa giải.
Cristiano Ronaldo và thống kê khó tin trước Atletico MadridCristiano Ronaldo và thống kê khó tin trước Atletico Madrid
MU sẽ làm khách trên sân của Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22, chắc chắn tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ là niềm hy vọng số 1 trên...
RB Leipzig phát giá Christopher Nkunku khiến MU và Arsenal choáng vángRB Leipzig phát giá Christopher Nkunku khiến MU và Arsenal choáng váng
Tiền đạo Christopher Nkunku của RB Leipzig đang được nhiều đội bóng quan tâm, nhưng CLB của Bundesliga đòi hỏi tới 75 triệu euro cho ngôi sao của mình.
Casemiro: Cần gì phải trở thành Ronaldo?Casemiro: Cần gì phải trở thành Ronaldo?
“Tôi sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí, từ hậu vệ cánh, tiền vệ phòng ngự cho tới trung vệ hay kể cả thủ môn cũng chẳng vấn đề gì. Nhưng sự thật là ai cũng muốn...
Fred phản pháo các huyền thoại MUFred phản pháo các huyền thoại MU
Tiền vệ Fred đã lên tiếng phản pháo những lời chỉ trích của các huyền thoại MU như Roy Keane hay Paul Scholes, ngôi sao người Brazil vừa tỏa sáng trước Leeds...
Luis Suarez ngồi dự bị ở trận đấu với MULuis Suarez ngồi dự bị ở trận đấu với MU
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, tiền đạo Luis Suarez dự kiến sẽ phải ngồi dự bị ở trận đấu với MU do HLV Diego Simeone dự định sẽ chơi với hàng tiền vệ 5 người.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X