Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Zenit

Thứ Ba 14/09/2021 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel có thể tạo ra một số sự thay đổi về mặt đội hình xuất phát ở trận tiếp Zenit so với trận thắng Aston Villa 3-0 vào cuối tuần trước.

Dự đoán đội hình ra sân của Chelsea trước Zenit


Đêm nay, Chelsea sẽ có trận ra quân ở Champions League 2021/22. The Blues sẽ tiếp Zenit trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên bảng H. Được chơi tại Stamford Bridge và trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, mục tiêu của The Blues chắc chắn là 3 điểm.

Sau trận đấu với Zenit, Chelsea sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Tottenham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. HLV Thomas Tuchel có thể giữ sức cho một vài trụ cột cho trận đấu vào cuối tuần này. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Chelsea trước đại diện của nước Nga.
 
Đội hình ra sân của Chelsea trước Zenit

Đội hình ra sân của Chelsea trước Zenit


Theo đó, HLV người Đức vẫn sử dụng sơ đồ 3-4-2-1 như chiến thắng 3-0 trước Aston Villa. Romelu Lukaku tiếp tục đá cao nhất trên hàng công. Tuy nhiên, Mason Mount chứ không phải Hakim Ziyech cùng với Kai Havertz chơi ngay phía sau tiền đạo người Bỉ.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm tân binh Saul Niguez nhiều khả năng sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị sau màn ra mắt thảm họa trước Aston Villa, anh nhường vị trí đá chính cho Jorginho. Ngôi sao người Italia chơi bên cạnh Mateo Kovacic ở trung tâm hàng tiền vệ. 

Marcos Alonso vẫn đảm nhiệm vị trí chạy cánh trái, còn bên cánh phải Reece James thay thế Callum Hudson-Odoi. Trước đó, cầu thủ người Anh vắng mặt trong trận đấu với Aston Villa vì án treo giò sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận hòa 1-1 trước Liverpool.

Ở hàng thủ, Trevor Chalobah Antonio Rudiger tiếp tục được sử dụng, trong khi đó Thiago Silva nhường vị trí đá chính cho Andreas Christensen. Cầu thủ người Brazil năm nay đã 37 tuổi, anh rất khó thi đấu với mật độ một tuần 3 trận. Trong khung gỗ Mendy vẫn là lựa chọn không thể thay thế.
Romelu Lukaku mạnh dạn tiến cử 2 bản hợp đồng mới cho ChelseaRomelu Lukaku mạnh dạn tiến cử 2 bản hợp đồng mới cho Chelsea
Theo Sport Mediaset, tiền đạo Romelu Lukaku đã giới thiệu bộ đôi Alessandro Bastoni và Milan Skriniar của Inter Milan vào danh sách chuyển nhượng của Chelsea...
Đội trưởng Chelsea lên tiếng động viên Saul NiguezĐội trưởng Chelsea lên tiếng động viên Saul Niguez
Tiền vệ Saul Niguez ra mắt Chelsea không mấy ấn tượng, và đội trưởng Cesar Azpilicueta đã phải lên tiếng động viên đồng hương người Tây Ban Nha.
Sergio Busquets đánh giá cực cao sức mạnh của Chelsea ở C1Sergio Busquets đánh giá cực cao sức mạnh của Chelsea ở C1
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Sergio Busquets đã đánh giá cực cao cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Champions League của Chelsea.
Nhận định Chelsea vs Zenit (02h00 ngày 15/9): Nhà Vua xuất trận!Nhận định Chelsea vs Zenit (02h00 ngày 15/9): Nhà Vua xuất trận!
Nhận định Chelsea vs Zenit nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng cho thầy trò Thomas Tuchel là điều có thể được dự đoán từ trước.
Bí ẩn quanh việc Ben Chilwell mất tích tại ChelseaBí ẩn quanh việc Ben Chilwell mất tích tại Chelsea
Trước trận gặp Zenit, HLV Thomas Tuchel của Chelsea tiết lộ lý do khiến ông chưa sử dụng Ben Chilwell bất cứ phút nào kể từ đầu mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X