Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước AC Milan

Thứ Tư 05/10/2022 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea thi đấu trước AC Milan đón chào sự trở lại của Mendy, ngoài ra Kante cũng có thể ra sân ngay từ đầu sau khi đã tập luyện đầy đủ trở lại.

Đêm nay, Chelsea sẽ có trận tiếp AC Milan trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2022/23. The Blues đang xếp cuối bảng ở bảng đấu của mình, họ cần một chiến thắng để trở lại trong cuộc đua giành 2 tấm vé đi tiếp.

Đội bóng của Graham Potter đã có bước chạy đà thuận lợi khi đánh bại Crystal Palace vào cuối tuần trước, ông cũng liên tiếp thông báo những tin mừng về mặt lực lượng. Theo đó, đội hình Chelsea thi đấu trước AC Milan chào đón sự trở lại của Mendy và Kante sau chấn thương.

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước AC Milan 1

Đội hình dự kiến của Chelsea trước AC Milan

Với nhân sự hiện tại, HLV Graham Potter có thể sử dụng sơ đồ 3-4-1-2 trước AC Milan. Theo đó, Mendy sẽ trở lại và thay thế Kepa xuất hiện trong khung gỗ. Phía trước thủ thành người Senegal là bộ ba Thiago Silva, Marc Cucurella và Wesley Fofana.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, N'Golo Kante đã hoàn thành đầy đủ các bài tập ở buổi tập mới nhất của CLB, anh sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Tiền vệ người Pháp có thể chơi bên cạnh Jorginho ở khu vực giữa sân. Trong trường hợp Jorginho chưa thực sự sung sức, Kante sẽ chơi cùng với Mateo Kovacic.

Ở cánh trái, Raheem Sterling sẽ được sử dụng, bên cánh đối diện là Reece James. HLV Potter tin rằng với khả năng tấn công tốt ở hai cánh, hàng công Chelsea sẽ có thêm những cơ hội để ghi bàn. Mason Mount sẽ chơi ở ngay phía sau bộ đôi Pierre-Emerick Aubameyang và Kai Havertz. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X