Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đẩy Coman vào biển quảng cáo, Garnacho bị chê là "côn đồ"

Thứ Tư 13/12/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alejandro Garnacho bị chê là một tên côn đồ sau tình huống đẩy Kingsley Coman vào biển quảng cáo rất nguy hiểm.

Đẩy Coman vào biển quảng cáo, Garnacho bị chê là "côn đồ"

Tình huống diễn ra trong trận thua của Man United trước Bayern Munich. Garnacho tranh bóng với Coman không thành công và đẩy cầu thủ Bayern trượt xuống đường biên và đâm vào biển quảng cáo.

Garnacho
Đẩy Coman vào biển quảng cáo, Garnacho bị chê là "côn đồ"

Tờ Bild của Đức đã ca ngợi Harry Kane vì lập tức chấn chỉnh “tên côn đồ” của Man United. Sau cùng, Coman mới là người có được nụ cười sau cùng khi Bayern giành được chiến thắng tại sân Old Trafford. Đại diện của Bundesliga giành ngôi nhất bảng trong khi Man United rời Champions League trong nhục nhã với vị trí bét bảng.

Thái độ của Garnacho là vấn đề mà cầu thủ này cần chấn chỉnh. Trước pha bóng này, Garnacho từng có những tình huống làm cho cổ động viên đối phương nóng mắt. Đơn cử như pha bóng chọc giận cổ động viên Galatasaray khi ăn mừng bàn thắng của Man United. Cách ăn mừng khiêu khích của Garnacho cũng bị HLV Xavi chỉ trích dữ dội trước đây.

Cách hành xử của Garnacho không đúng mực và khiến cho cầu thủ này chưa thực sự nhận được tình cảm yêu quý trong làng bóng đá. Tính cách bồng bột đang che lấp đi phần nào tài năng của cầu thủ người Argentina ở thời điểm hiện tại.

Nhờ sự sa sút của Rashford, Garnacho đã được thi đấu nhiều hơn ở mùa giải năm nay. Tuy vậy, sự ổn định là điều mà cầu thủ 19 tuổi còn thiếu. Sau 22 trận đấu, Garnacho đã đóng góp được 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo thành bàn. Con số này vẫn còn ít ỏi với một cầu thủ được đá chính thường xuyên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X