Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Villarreal vs Liverpool

Thứ Tư 04/05/2022 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Diaz vào sân thay người và thay đổi luôn cục diện trận đấu, anh đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-2 của Liverpool trước Villarreal.

Luis Diaz được vinh danh


Làm khách trên sân của Villarreal ở lượt về vòng bán kết Champions League, HLV Klopp đã sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Sadio Mane, Mo Salah và Diogo Jota trên hàng công. Tuy nhiên, bộ ba của The Kop đã không thể hiện được nhiều, họ không thể tìm được sự liên kết cần thiết.

Hệ quả là Liverpool không có những cơ hội rõ ràng trong hiệp 1, không những vậy khoảnh khắc tỏa sáng của Dia và Coquelin giúp Villarreal dẫn trước 2-0. Ngay đầu hiệp 2, HLV Klopp đã rút Diogo Jota để đưa vào Luis Diaz. Và đây là lựa chọn mang tính bước ngoặt.
 
Luis Diaz được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Luis Diaz được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Cầu thủ người Colombia sau khi vào sân đã thi đấu năng nổ, anh liên tục phối hợp với Salah và Mane đặt hàng thủ Villarreal vào tình trạng báo động. Chính sự có mặt của Diaz giúp hàng công Liverpool chơi bùng nổ, họ ghi 3 bàn thắng trong hiệp thi đấu thứ 2.

Fabinho là người rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội khách, sau đó đích thân Luis Diaz cân bằng tỷ số 2-2, trước khi Sadio Mane mang về chiến thắng 3-2 cho đội bóng nước Anh. Với màn trình diễn ấn tượng, Diaz đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Đây rõ ràng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ người Colombia. Kể từ khi cập bến Anfield vào tháng 1 vừa qua, Diaz đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ. Anh cho thấy mình xứng đáng với số tiền 60 triệu euro mà đội bóng thành phố Cảng bỏ ra. 

Với chiến thắng 5-2 sau hai lượt trận, Liverpool vào chung kết Champions League mùa này. Đối thủ của họ sẽ được xác định sau trận bán kết lượt về giữa Real Madrid và Man City tại Bernabeu.
Nhìn lại chiến thắng đầy cảm xúc của Liverpool trước VillarrealNhìn lại chiến thắng đầy cảm xúc của Liverpool trước Villarreal
Có quá nhiều bất ngờ ở trận đấu Villarreal vs Liverpool, đội chủ nhà dù dẫn trước 2-0 nhưng cuối cùng vẫn để thua ngược với tỷ số 2-3.
Jurgen Klopp cân bằng thành tích với Sir Alex FergusonJurgen Klopp cân bằng thành tích với Sir Alex Ferguson
Liverpool đã ngược dòng đánh bại Villarreal 3-2 để vào chung kết Champions League với tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận, đây là lần thứ 4 HLV Jurgen Klopp có...
Liverpool thiết lập hàng loạt kỷ lục khó tin sau trận thắng VillarrealLiverpool thiết lập hàng loạt kỷ lục khó tin sau trận thắng Villarreal
Liverpool vào chung kết Champions League sau chiến thắng 3-2 trên sân của Villarreal, đội bóng thành phố Cảng đã thiết lập hàng loạt kỷ lục mới.
Villarreal lần đầu tiên thất bại trên sân nhà ở Champions LeagueVillarreal lần đầu tiên thất bại trên sân nhà ở Champions League
Trận đấu Villarreal vs Liverpool đã diễn ra hấp dẫn, dù dẫn trước 2-0 song đội chủ nhà vẫn để thua ngược trước đại diện của nước Anh với tỷ số 2-3.
Video Villarreal vs Liverpool cúp C1 2022: Ngược dòng đẳng cấpVideo Villarreal vs Liverpool cúp C1 2022: Ngược dòng đẳng cấp
Video cúp C1 Villarreal vs Liverpool rạng sáng nay 4/5, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Villarreal vs Liverpool hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X