Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bước ngoặt khiến MU thất bại trước Barca

Thứ Tư 17/04/2019 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Barca, qua đó rời Champions League với tổng tỷ số 0-4 sau 180 phút. Kết quả Barca vs MU được quyết định một phần bởi sai lầm không thể tha thứ của thủ môn David De Gea.

Sai lầm của De Gea là bước ngoặt khiến MU thua tan nát ở Camp Nou


Sau trận thua 0-1 tại Old Trafford, M.U đã chơi tấn công tại Camp Nou. Trong 5 phút đầu trận, Quỷ đỏ có 2 cơ hội nhưng không thể có bàn thắng. Không thể tận dụng những cơ hội, đội khách đã phải trả giá. Phút 16, Messi có pha đi bóng lắt léo trước khi cứa lòng hiểm hóc mở tỷ số.
 
Đây! Yếu tố ảnh hưởng đến Kết quả Barca vs MU hình ảnh

De Gea mắc sai lầm khiến MU thất bại trước Barca


4 phút sau đó, Messi lần thứ 2 ghi tên mình lên bảng tỷ số sau sai lầm không thể tha thứ của thủ môn David de Gea. Từ cú dứt điểm không quá khó của M10, thủ thành sinh năm 1990 lại để bóng lọt qua nách bay vào lưới. 

Ngôi sao sinh năm 1990 đã mắc 3 sai lầm dẫn đến bàn thua ở mùa giải này, trong số những thủ môn đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh chỉ Asmir Begovic (5) và Jordan Pickford (4) mắc nhiều sai lầm hơn. De Gea là một trong những người được kỳ vọng nhất bên phía đội khách nhưng lại mắc sai lầm khó hiểu. Kết quả Barca vs MU được quyết định một phần bởi sai lầm không thể tha thứ của thủ môn David De Gea.

Bàn thua thứ 2 đồng nghĩa với việc tỷ số sau hai lượt trận đã là 3-0 nghiêng về đội chủ nhà. Chính sai lầm của De Gea đã đánh gục ý chí chiến đấu của các đồng đội, kể từ sau tình huống này Quỷ đỏ thi đấu bạc nhược trong phần còn lại, họ không có bàn thắng mà còn phải nhận thêm một bàn thua nữa do công của Coutinho. 

MU đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Barca, qua đó rời Champions League với tổng tỷ số 0-4 sau 180 phút. De Gea là một trong những người chơi tệ nhất và anh đã phải hứng chịu sự chỉ trích từ NHM và các huyền thoại của Man đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X