Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bước ngoặt giúp Tottenham hạ Man City

Thứ Tư 10/04/2019 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernando Llorente phát biểu về trận Tottenham vs Man City, tiền đạo người Tây Ban Nha khẳng định tình huống cứu thua của thủ môn Hugo Lloris là bước ngoặt giúp đội bóng thành London giành chiến thắng.

Lloris và Son Heung-Min giúp Spurs hạ Man City


Mặc dù được chơi trên sân nhà, song Tottenham chủ động nhường thế trận cho Man City. Ngay phút 12 họ đã phải chịu một quả 11m bởi tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của Danny Rose. Song trên chấm 11m Hugo Lloris đã cản phá thành công cú đá của Sergio Aguero.
Fernando Llorente phát biểu về trận Tottenham vs Man City hình ảnh

Son Heung-Min giúp Tottenham đánh bại Man City 1-0


Trong năm 2019, Tottenham đã phải nhận 3 quả 11m, tất cả đều bị thủ môn Hugo Lloris chặn lại. Pha cứu thua của cầu thủ 32 tuổi giúp Spurs thi đấu tự tin hơn. Tới phút 78, Son Heung-Min ghi bàn thắng duy nhất giúp đội chủ nhà đánh bại đối thủ với tỷ số tối thiểu.

Tottenham đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trên SVĐ mới. Giữ sạch lưới và có 1 bàn làm vốn giúp thầy trò Pochettino chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về.


Bước ngoặt giúp Tottenham đánh bại Man City


Fernando Llorente phát biểu về trận Tottenham vs Man City, tiền đạo người Tây Ban Nha khẳng định tình huống cứu thua của thủ môn Hugo Lloris là bước ngoặt giúp đội bóng thành London giành chiến thắng.
Fernando Llorente danh gia cao pha cuu thua tren cham 11m cua Lloris

Fernando Llorente đánh giá cao pha cứu thua trên chấm 11m của Lloris


“Tình huống cản phá 11m của Lloris chính là bước ngoặt của trận đấu. Nếu như sớm phải nhận bàn thua, chúng tôi sẽ phải thay đổi lối chơi của mình, khi đó Man City sẽ có nhiều khoảng trống hơn và rất có thể Tottenham sẽ phải nhận thêm những bàn thua”.

“Lloris là đội trưởng của Tottenham, chúng tôi luôn đặt niềm tin rất lớn vào cậu ấy. Hôm nay, cậu ấy đã không khiến NHM phải thất vọng. Chúng tôi đang chiếm lợi thế trước trận lượt về, song toàn đội cần thi đấu với quyết tâm cao nhất tại Etihad nếu muốn vào bán kết”.

Son Heung-Min nói về trận Tottenham vs Man City, cầu thủ người Hàn Quốc tiết lộ rằng anh đã nói với các đồng đội việc Lloris sẽ cản phá thành công quả đá 11m của Aguero. Số 7 cũng tỏ ra rất vui khi ghi bàn liên tiếp trên SVĐ mới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X