Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bí quyết giúp Liverpool đánh bại Barca

Thứ Tư 01/05/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian McGarry phát biểu về trận Barca vs Liverpool, chuyên gia bóng đá này khẳng định The Kop cần tập trung vào lối chơi của mình thay vì quan tâm đến việc đối thủ sẽ đá như thế nào.

Liverpool không cần quan tâm đến cách chơi của Barca


Barca vs Liverpool ở lượt đi bán kết Champions League 2018/19. Với lợi thế sân nhà, đội bóng của Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn đại diện của nước Anh. Messi và các đồng đội sẽ hướng đến một chiến thắng, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về tại Anfield cách đây một tuần.
Ian McGarry phát biểu về trận Barca vs Liverpool hình ảnh

Barca vs Liverpool lượt đi bán kết C1 2018/19


HLV Klopp khẳng định Liverpool không cần phải giành chiến thắng bằng mọi giá, như thế có nghĩa là The Kop sẽ chơi phòng ngự phản công. Đội bóng thành phố Cảng sẽ ưu tiên khâu phòng ngự trước khi nghĩ đến việc xuyên thủng mành lưới của đối phương.

Ian McGarry phát biểu về trận Barca vs Liverpool, chuyên gia bóng đá này khẳng định The Kop cần tập trung vào lối chơi của mình thay vì quan tâm đến việc đối thủ sẽ đá như thế nào.

“Theo thông tin mà tôi được biết, Liverpool đã không tập luyện quá nhiều trước trận đấu. Klopp chỉ yêu cầu các cầu thủ tập nhẹ, họ chủ yếu thả lỏng cơ thể và thư giãn. Không giống những thông tin được báo chí đăng tải, Liverpool không nghiên cứu quá nhiều về lối chơi của Barca”.
​​Ian McGarry noi ve tran Barca vs Liverpool

​​Ian McGarry nói về trận Barca vs Liverpool


“Tôi nghĩ Klopp đang có những bước đi đúng đắn. Liverpool sẽ không thể biết Barca sẽ ra sân với đội hình như thế nào và thi đấu theo chiến thuật gì, họ cần tập trung vào lối chơi của mình thay vì quan tâm đến việc đối thủ sẽ đá như thế nào”.

“Liverpool cần chơi như cách mà họ đã thể hiện ở Ngoại hạng Anh và Champions League trong 4 tháng trở lại đây. Barca rất mạnh, nhưng Liverpool cũng rất nguy hiểm, đặc biệt ở những tình huống phản công. Tôi nghĩ Liverpool đủ sức giành chiến thắng tại Camp Nou”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X