Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 người hùng giúp Liverpool đi tiếp ở Champions League

Thứ Tư 02/12/2020 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Liverpool vs Ajax giúp đội bóng thành phố Cảng chính thức vượt qua vòng bảng, người cũ Michael Owen chỉ ra 3 cầu thủ chơi tốt nhất sau chiến thắng tối thiểu của Lữ đoàn đỏ.

Michael Owen khen ngợi các cầu thủ trẻ của Liverpool


Với lịch thi đấu rất nặng ở thời điểm hiện tại, HLV Klopp liên tục phải xoay tua đội hình. Ở trận đấu với Ajax tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, thủ môn Caoimhin Kelleher thay thế Alisson bắt chính. Bộ đôi cầu thủ trẻ Curtis Jones hay Neco Williams cũng được trao cơ hội.
 
Michael Owen  nói về kết quả Liverpool vs Ajax  hình ảnh

Liverpool đánh bại Ajax 1-0


Cả 3 cầu thủ kể trên đều chơi rất tốt. Caoimhin Kelleher trong lần ra mắt Champions League đã chơi bùng nổ với 4 pha cản phá, góp công lớn giúp The Kop giữ sạch lưới. Trong khi đó Neco Williams kiến tạo giúp Curtis Jones ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Kết quả Liverpool vs Ajax giúp đội bóng thành phố Cảng chính thức vượt qua vòng bảng trước một lượt trận. Chứng kiến 3 sao trẻ chơi cực kỳ ấn tượng, người cũ Michael Owen đã lên tiếng khen ngợi. Anh nói trên BT Sport:

"Liverpool đã có một trận đấu rất tốt. Tôi đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của bộ ba Caoimhin Kelleher, Neco Williams và Curtis Jones. Họ còn trẻ nhưng đã thi đấu chững chạc. Tôi nhớ không nhầm đây là lần đầu tiên Kelleher góp mặt ở C1, nhưng cậu ấy tỏ ra tự tin. Cậu ấy có nhiều pha cản phá ấn tượng".

"Neco Williams như thường lệ vẫn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt, cậu ấy thực hiện đường chuyền để Curtis Jones ghi bàn. Đó là những cầu thủ có tiềm năng rất lớn, họ sẽ trở thành tương lai của CLB".

"Họ thật sự là những người hùng của trận đấu này. Một đêm cho thấy sự thành công của lò đào tạo Liverpool và một đêm trọn vẹn với tập thể The Kop."
Thống kê Liverpool 1-0 Ajax: Dấu ấn sao trẻ
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Liverpool 1-0 Ajax lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League mùa giải 2019-20.
Klopp tiết lộ lý do Alisson vắng mặt trước Ajax
HLV Klopp xác nhận thủ thành Alisson đã dính chấn thương trước Brighton và không thể góp mặt trong trận đấu giữa Liverpool và Ajax đêm qua.
Bộ đôi sao trẻ Liverpool đồng loạt lập kỷ lục ở C1
Neco Williams và Curtis Jones đã làm nên lịch sử khi kết hợp ghi bàn giúp Liverpool giành chiến thắng 1-0 trước Ajax ở Champions League đêm qua.
Kết quả cúp C1 Liverpool vs Ajax: Curtis Jones đưa The Kop vào vòng knock out
Kết quả bóng đá cúp C1 Liverpool vs Ajax 1-0 bảng D Champions League hôm nay 2/12/2020.Link xem video bàn thắng Liverpool vs Ajax đêm qua rạng sáng nay.
Thắng bản lĩnh, Liverpool chính thức đặt chân vào vòng knock-out C1
Pha lập công duy nhất của cầu thủ trẻ Curtis Jones đã giúp cho Liverpool đánh bại Ajax để chính thức giành vé vào vòng 1/8 Champions League 2020/21 với vị trí...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X