Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern tự tin về khả năng vô địch C1 mùa này

Thứ Năm 09/04/2020 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trẻ Alphonso Davies khẳng định Bayern Munich có đủ khả năng giành danh hiệu Champions League mùa này.
Bayern Munich đang đối diện với một cuộc chiến khốc liệt để giành danh hiệu Bundesliga thứ 8 liên tiếp. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Hansi Flick có nhiều may mắn hơn ở đấu trường châu Âu.

6 chiến thắng sau 6 trận đấu ở vòng bảng giúp Bayern lọt vào vòng 1/8 với thành tích hoàn hảo. Họ là đội bóng duy nhất của giải đấu làm được điều này. Trận lượt đi vòng 1/8 với Chelsea tại Stamford Bridge cũng diễn ra suôn sẻ khi The Blues thắng đậm 3-0.

Alphonso Davies tự tin về khả năng Bayern vô địch C1 mùa này hình ảnh

Alphonso Davies tự tin về khả năng vô địch C1 mùa này


Nhưng việc đại dịch Covid-19 bùng phát khiến cho trận lượt về chưa thể diễn ra. Tuy vậy, Davies tin tưởng rằng Bayern có thể lên ngôi vô địch C1 lần đầu tiên từ năm 2013 nếu như mùa giải có thể trở lại kịp thời.

“Tôi thật sự nghĩ rằng với chất lượng đội hình đang có, chúng tôi hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch Champions League. Tôi đã chơi rất tốt trước Chelsea. Tôi đã làm những gì mà HLV yêu cầu tôi làm, phòng ngự tốt và tấn công cũng tốt.

Dĩ nhiên để vô địch giải đấu này không dễ dàng. Vẫn còn nhiều đối thủ đáng gờm ở phía trước mà chúng tôi phải vượt qua. Nhưng mỗi ngày trôi qua, chúng tôi đều tâm niệm rằng mình có thể vô địch Champions League.

Điều tôi thích ở HLV Flick là ông ấy để chúng tôi chơi và để chúng tôi sáng tạo. Ông ấy có áp dụng những chiến thuật và nói cách mà ông ấy muốn chúng tôi chơi. Nhưng sau cùng thì bóng đá phải được tự do. Ông ấy muốn chúng tôi chiến thắng các trận đấu nhưng cũng tận hưởng thứ bóng đá mà chúng tôi tạo ra”.


Chiêm ngưỡng tài năng của hậu vệ Alphonso Davies:

video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X