Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Làm nền cho siêu phẩm, David Raya phản ứng thế nào?

Thứ Năm 22/02/2024 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David Raya của Arsenal đã lên tiếng sau những chỉ trích ở bàn thua duy nhất của Arsenal trước Porto tại Champions League. 

Đội bóng của Mikel Arteta tưởng chừng sẽ có trận hòa không bàn thắng trên đất Bồ Đào Nha trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Porto, nhưng đường chuyền sai địa chỉ của Gabriel Martinelli, giúp Galeno thực hiện cú dứt điểm đẹp mắt để đánh bại thủ môn David Raya từ ngoài vòng cấm.

David Raya

David Raya nói về trận thua Porto

 

Raya đã phải đối mặt với một số lời chỉ trích về vị trí đứng ở tình huống mà Galeno dứt điểm, nhiều ý kiến cho rằng anh đứng quá cao dẫn đến việc không thể lùi lại để cản phá cú đá của đối phương. Phát biểu sau trận đấu, thủ thành này nói với TNT Sports: 

“Tất nhiên, thật khó chấp nhận khi để thủng lưới vào phút cuối, nhưng chúng tôi vẫn còn 90 phút ở trận lượt về. Chúng tôi sẽ đánh bại họ tại Emirates để đi tiếp. Về bàn thắng của Porto? Tôi nghĩ chúng tôi cần bình tĩnh hơn một chút.

Một kết quả hòa 0-0 chắc chắn không phải là thảm họa, nhưng chúng tôi đã không thể giữ vững kết quả đó. Nhưng đó là một pha dứt điểm đẹp, một pha dứt điểm đẹp từ ngoài vòng cấm, đó là những gì xảy ra trong bóng đá”. 

Bất chấp thất bại, Raya vẫn phấn khích trước màn trình diễn phòng ngự của Arsenal trước Porto. Anh nói thêm: “Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi một trận đấu thực sự tốt, đặc biệt là phòng ngự, họ không tạo ra nhiều cơ hội, họ có một vài pha phản công nhưng chúng tôi đã phòng ngự rất tốt. Như tôi đã nói, đáng lẽ ra chúng tôi cần bình tĩnh hơn một chút”.

Arsenal không sút nổi quả nào trúng đích trước PortoArsenal không sút nổi quả nào trúng đích trước Porto
Arsenal trải qua trận đấu đầy thất vọng với Porto ở lượt đi vòng 1/8 Champions League với sự thiếu hiệu quả trong khả năng tấn công.
Arsenal lập kỷ lục tệ hại sau trận thua PortoArsenal lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Porto
Trận đấu Porto vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, thất bại này khiến Pháo thủ lập kỷ lục không mong muốn ở Champions League.
Rio Ferdinand giải thích lý do Arsenal để thua PortoRio Ferdinand giải thích lý do Arsenal để thua Porto
Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand nhận định về thất bại của Arsenal trước Porto, anh cho rằng Pháo thủ đã phải trả giá vì sự thiếu tập trung của mình.
Sự thiếu kinh nghiệm khiến Arsenal phải trả giáSự thiếu kinh nghiệm khiến Arsenal phải trả giá
Huyền thoại của Arsenal, Martin Keown tin rằng chính sự thiếu kinh nghiệm đã khiến đội bóng cũ của ông thất bại sốc 0-1 trước Porto ở Champions League.
Mikel Arteta mất niềm tin vào một số cầu thủ ArsenalMikel Arteta mất niềm tin vào một số cầu thủ Arsenal
Theo nhận định của cựu tiền vệ Arsenal, Theo Walcott thì HLV Mikel Arteta có vấn đề về niềm tin với một số cầu thủ Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X