Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là đối tác hoàn hảo của Lionel Messi tại Champions League?

Thứ Tư 26/10/2022 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi kiến tạo cho Neymar ghi bàn trước Maccabi Haifa, cặp đôi này đã có 11 lần kết hợp tạo ra bàn thắng ở sân chơi Champions League.

Không có bất ngờ ở trận đấu giữa PSG và Maccabi Haifa ở lượt trận thứ 5 bảng H Champions League 2022/23. PSG được đánh giá cao hơn, họ dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 7-2. Tam tấu tấn công của đội chủ nhà đều ghi tên mình lên bảng tỷ số. 

Neymar có 1 bàn, trong khi đó Mbappe và Messi đều có một cú đúp. Ở bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của Neymar, người kiến tạo là Messi. Theo thống kê, cặp đôi này đã có 11 lần kết hợp tạo ra bàn thắng ở sân chơi Champions League. 

Neymar va Messi ket hop tao ra 11 ban thang o C1

Neymar và Messi kết hợp tạo ra 11 bàn thắng ở C1

Neymar bây giờ đã vượt qua Dani Alves, người từng kết hợp với Messi tạo ra 10 bàn thắng ở sân chơi số 1 châu Âu cấp CLB. Thành tích của cầu thủ người Brazil vẫn xếp sau Luis Suarez. Theo đó, Suarez và Messi đã cùng nhau tạo ra 12 bàn thắng ở sân chơi Champions League.

Tuy nhiên, Andres Iniesta mới đang là đối tác hoàn hảo của Lionel Messi tại Champions League. Theo đó, hai cầu thủ này đã từng cùng nhau tạo ra 15 bàn thắng ở sân chơi C1. 

Ở mùa giải năm nay, Lionel Messi đã có 10 bàn và 10 kiến tạo trên mọi đấu trường. Số 30 là cầu thủ duy nhất trong số các cầu thủ ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu làm được điều đó. Nếu chỉ tính riêng ở sân chơi Champions League, anh có 4 bàn và 3 kiến tạo sau 4 lần ra sân.

PSG hiện đang dẫn đầu bảng H, họ có cùng 11 điểm như Benfica nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Lượt trận cuối sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng đấu này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X